Tuấn Anh ôm chân đau đớn khi bị cầu thủ Viettel vào bóng rát

Cả Tuấn Anh và Xuân Trường đều gặp rất nhiều khó khăn khi bị các cầu thủ bên phía Viettel theo kèm rất sát.

Là hai cầu thủ quan trọng bậc nhất trong lối chơi của HAGL, Tuấn Anh và Xuân Trường luôn bị các cầu thủ Viettel kèm cặp rất kỹ mỗi khi có bóng. Có những thời điểm, Tuấn Anh phải ngồi xuống sân cỏ ôm chân sau pha va chạm với cầu thủ đối phương. 

Trong trận đấu giữa Viettel vs HAGL, Tuấn Anh được giao nhiệm vụ đá cao hơn hỗ trợ tấn công, trong khi vai trò phâ phối bóng, điều tiết lối chơi được Xuân Trường đảm nhiệm.
Là cầu thủ quan trọng bậc nhất bên phía HAGL, Tuấn Anh thường là nhân tố luân chuyển bóng ở khu vực trung lộ. Cũng vì vậy mà Tuấn Anh thường xuyên có những pha va chạm với các cầu thủ bên phía Viettel.
Trong một tình huống tranh chấp, Tuấn Anh bị cầu thủ phòng ngự bên phía Viettel phạm lỗi khi dẫm vào chân.
Tuấn Anh tỏ ra đau đớn khi không thể đứng dậy mà ngồi trên sân ôm lấy phần va chạm.
Tình huống này khiến nhiều người hâm mộ lo lắng khi Tuấn Anh là cầu thủ từng có quãng thời gian dài vật lộn với chấn thương.
Không chỉ Tuấn Anh, Lương Xuân Trường cũng thường xuyên bị các cầu thủ Viettel kèm cặp rất kỹ, thậm chí có những tình huống bị phạm lỗi.
HLV Trương Việt Hoàng sau trận đấu cho biết Viettel đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của HAGL, đồng thời cố gắng hạn chế tầm hoạt động của hai cầu thủ quan trọng ở khu trung tuyến là Tuấn Anh và Xuân Trường.
Việc liên tục bị theo sát, thậm chí là phạm lỗi khiến Tuấn Anh có thời điểm nổi nóng, yêu cầu trọng tài phải mạnh tay hơn.
Việc khóa chặt được cặp Tuấn Anh - Xuân Trường là một trong những yếu tố giúp Viettel giành chiến thắng trước HAGL với tỉ số 4-1.