Tuyển Anh tiếp tục thiệt quân vì chấn thương

(VOH) – Tuyển Anh vừa nhận thêm tin không vui khi Henderson, Sterling và Delph cũng phải rút lui vì chấn thương, trước đó là ba cầu thủ Dele Alli, Kane và Winks.

Trước cuộc đối đầu với Đức (11/11) và Brazil (14/11) trên sân Wembley, đội tuyển Anh đã liên tiếp đón nhận tin buồn khi các cầu thủ trụ cột liên tiếp gặp chấn thương và phải rút lui.

Tuyển Anh tiếp tục mất ba cầu thủ trụ cột vì chấn thương.

Tuyển Anh tiếp tục mất ba cầu thủ trụ cột vì chấn thương.

Con số các cầu thủ gặp chấn thương của tuyển Anh đã lên con số 6. Mới đây nhất là đội trưởng Liverpool - Jordan Henderson và bộ đôi tiền vệ của Manchester City - Raheem Sterling và Fabian Delph. Trước đó là bộ ba của Tottenham – Harry Kane, Dele Alli và Harry Winks.

Hiện HLV Gareth Southgate mới gọi bổ sung hai cầu thủ là Jake Livermore và Michael Keane.

* Tuyển Pháp có khả năng sẽ đá giao hữu với Xứ Wales (11/11) mà không có sự phục vụ của tiền đạo đang khoác áo Arsenal - Olivier Giroud.

Giroud tỏ ra rất đau khi ôm chân nằm trên sân tập.

Giroud tỏ ra rất đau khi ôm chân nằm trên sân tập.

Trong buổi tập đầu tiên ở trung tâm Clairefontaine ngay khi trở về đội tuyển Pháp, Giorud đã dính chấn thương. Cả HLV Arsene Wenger (Arsenal) và Didier Deschamps đều lo lắng không biết Giroud phải xa sân cỏ trong bao lâu.

Giroud đang trải qua mùa giải khó khăn ở câu lạc bộ Arsenal bởi phải cạnh tranh vị trí đá chính với người đồng đội tại Pháp là Alexandre Lacazette - tân binh đến từ Lyon hè vừa qua.