Tuyển thủ U22 Việt Nam bật khóc sau khi Hải Phòng giành suất trụ hạng

Sau khi Hải Phòng trụ hạng, Nguyễn Trọng Hiếu bật khóc khi sai lầm cá nhân không ảnh hưởng đến cả đội.

Mắc sai lầm khi phạm lỗi với Mai Xuân Quyết trong vòng cấm, dẫn tới bàn gỡ hòa 2-2 của Nam Định, Nguyễn Trọng Hiếu như được giải tỏa áp lực khi Hải Phòng vẫn giành chiến thắng chung cuộc. Cầu thủ từng được gọi lên ĐT U22 Việt Nam bật khóc khi sai lầm cá nhân không làm ảnh hưởng đến mục tiêu chung của toàn đội.

Phút 76 của trận đấu khi Hải Phòng đang dẫn trước 2-1, Nguyễn Trọng Hiếu có pha phạm lỗi với Mai Xuân Quyết trong vòng cấm. Trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền giúp Nam Định có cơ hội gỡ hòa.
Trọng Hiếu ôm đầu khi biết sai lầm cá nhân có thể khiến nỗ lực của đồng đội bị phá hỏng.
Các đồng đội phải tiến đến an ủi cầu thủ 19 tuổi tiếp tục đứng lên thi đấu tiếp. Trọng Hiếu nằm trong danh sách cầu thủ được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT U22 Việt Nam hồi tháng 9/2020.
Sau khi Josep Mpande ghi bàn nâng tỉ số lên 3-2, Trọng Hiếu bật khóc khi sai lầm của bản thân đã được các đồng đội sửa chữa.
Đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Trọng Hiếu một lần nữa bật khóc khi Hải Phòng chính thức giành suất trụ hạng khi vượt qua Nam Định với tỉ số 3-2.
Các đồng đội tiến đến an ủi cầu thủ trẻ này ra chia vui với các CĐV.
Trải qua những trận đấu căng thẳng thế này, các tài năng trẻ như Nguyễn Trọng Hiếu sẽ trau dồi được bản lĩnh thi đấu vững vàng hơn trong tương lai.
Một cầu thủ Hải Phòng khác cũng gục xuống sân khóc sau khi trận đấu kết thúc là Phạm Mạnh Hùng.
Phạm Mạnh Hùng và các cầu thủ Hải Phòng đã trải qua một trận đấu nhiều cảm xúc trong thế rượt đuổi tỉ số kịch tính.
Trợ lý Lê Quốc Vượng sau trận đấu cho biết CLB Hải Phòng đã trải qua nhiều ngày mất ăn mất ngủ. Vì vậy sau khi giành suất trụ hạng để mọi áp lực được buông bỏ, Mạnh Hùng không kìm nén được bật khóc ngay trên sân.