U22 Việt Nam gây bất ngờ khi cầm hòa ĐTQG Việt Nam

Bị đánh giá thấp hơn nhưng U22 Việt Nam gây bất ngờ khi có được trận hòa trước ĐTQG Việt Nam.

Trong trận tái đấu ngày 27/12, U22 Việt Nam một lần nữa gây bất ngờ khi có bàn mở tỉ số khi đấu với các "đàn anh" ở ĐT Việt Nam. Cái kết cho các cầu thủ U22 Việt Nam lần này đáng mừng hơn khi có được kết quả hòa 2-2.

Đúng như chia sẻ trước đó của HLV Park Hang Seo, ĐT Việt Nam ra sân với đội hình gần như mạnh nhất trong trận tái đấu với U22 Việt Nam vào ngày 27/12.
Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng U22 Việt Nam chơi đầy nỗ lực và gây ra nhiều khó khăn cho các đàn anh ở ĐTQG.
Điều bất ngờ đã xảy đến khi Bùi Hoàng Việt Anh ghi bàn mở tỉ số cho U22 Việt Nam ở phút 29. Trong cả hai trận giao hữu, U22 Việt Nam đều ghi bàn trước.
Chỉ hai phút sau, Vũ Văn Thanh ghi bàn gỡ hòa cho ĐT Việt Nam từ chấm phạt đền khi Quang Hải bị phạm lỗi trong vòng cấm.
Điều thú vị là trong tình huống phạt đền, Mai Xuân Quyết (U22 Việt Nam) chỉ tay nhắc hướng cho thủ thành Trịnh Xuân Hoàng nhưng không chính xác.
Đến phút 39, Quang Hải ghi bàn giúp ĐT Việt Nam vươn lên dẫn trước với pha bay người vô lê đẹp mắt.
Sang hiệp hai, ĐT Việt Nam liên tục có những sự thay đổi người mang tính thử nghiệm của ban huấn luyện.
Điều này khiến ĐT Việt Nam không còn duy trì được thế trận kiểm soát lối chơi do các cầu thủ không thực sự ăn ý.
Điều bất ngờ đã xảy ra ở phút 84 khi Hồ Thanh Minh ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho U22 Việt Nam, đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.
Sau trận đấu, HLV Park Hang Seo cho rằng kết quả này không nói lên nhiều điều bởi đây chỉ là trận giao hữu để ban huấn luyện đưa ra những thử nghiệm mới.