U22 Việt Nam sẵn sàng cho trận đấu cuối cùng của năm 2020

U22 Việt Nam có buổi tập làm quen sân để sẵn sàng tái đấu với các "đàn anh" ở ĐTQG trong trận đấu cuối cùng của năm 2020.

Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng U22 Việt Nam từng gây bất ngờ khi hai lần dẫn trước các đàn anh ở ĐTQG trong trận giao hữu ngày 23/12 tại SVĐ Cẩm Phả (Quảng Ninh). Vì vậy, người hâm mộ cũng như giới chuyên môn đều chờ đợi các cầu thủ trẻ sẽ tiếp tục tạo nên những bất ngờ ở trận đấu khép lại năm 2020.

Trong buổi tập làm quen sân của U22 Việt Nam ngày 26/12 tại SVĐ Việt Trì (Phú Thọ), HLV Park Hang Seo không xuất hiện mà trợ lý Kim Han Yoon chịu trách nhiệm hướng dẫn các cầu thủ tập luyện.
ĐT U22 Việt Nam có trạng thái khá tốt khi chuẩn bị cho màn tái đấu với các đàn anh ở ĐTQG.
Lê Xuân Tú là trường hợp duy nhất của U22 Việt Nam phải tập riêng trong buổi chiều ngày 26/12.
Ở trận đấu trước đó, U22 Việt Nam đã tạo nên bất ngờ khi hai lần vươn lên dẫn trước ĐT Việt Nam, cũng như chỉ thua với tỉ số sít sao 2-3.
Trong cuộc họp báo trước hai trận giao hữu, Dụng Quang Nho từng đặt ra mục tiêu rất cao là cố gắng có được một chiến thắng trước ĐTQG.
Dù vậy, các cầu thủ U22 Việt Nam sau trận đấu vẫn thừa nhận có sự cách biệt về trình độ và kinh nghiệm so với các đàn anh ở ĐTQG.
Trong trận đấu trước, cả ba thủ môn của U22 Việt Nam đều không ra sân khi thầy Park đưa NguyễnVăn Toản từ ĐTQG xuống bắt chính.
Nguyễn Hữu Thắng là cái tên gây ấn tượng bậc nhất của U22 Việt Nam khi trực tiếp góp công vào 1 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo trong trận đấu với ĐT Việt Nam vào ngày 23/12.
Hữu Thắng cùng các đồng đội được kỳ vọng sẽ tiếp tục làm nên những bất ngờ trong màn tái đấu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam diễn ra vào 17h00 ngày 27/12 trên SVĐ Việt Trì.