U22 Việt Nam tập rê dắt bóng dưới sự chỉ đạo của thầy Park

Trong ngày ĐT Việt Nam nghỉ tập, HLV Park Hang Seo có thể tập trung chỉ đạo cho các cầu thủ U22, trước ngày đá giao hữu với đối thủ UAE.

Trên sân tập của VFF chiều 4/10, ĐT U22 Việt Nam đã có buổi tập trong không khí thoải mái. Trước đó, HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách 25 cầu thủ ĐT Việt Nam cho trận đấu với Malaysia vào ngày 10/10, trong khuôn khổ vòng loại World Cup.

Trong danh sách này, U22 Việt Nam cũng góp 2 cái tên lên tuyển, là bộ đôi Tiến Linh và Trọng Hùng. 2 sao trẻ đã được thầy Park kéo ra dặn dò rất kỹ trước buổi tập cùng các đồng đội U22, và vẫn chưa hội quân cùng các đàn anh trên tuyển.

Các cầu thủ U22 Việt Nam tập rê dắt để cải thiện khả năng kiểm soát

Sau đó, đội đã tập chạy nhẹ nhàng dưới sự hướng dẫn của HLV thể lực, và rồi bắt đầu bài tập rê dắt. Mỗi một cầu thủ phải kiểm soát quả bóng chạy quanh sân, và thường xuyên bị nhắc nhở nâng cao tốc độ và không được đi bộ.
Trận giao hữu giữa U22 Việt Nam vs U22 UAE sẽ diễn ra vào ngày 13/10 tới tại SVĐ Thống Nhất. Trước đó là đại chiến giữa

ĐT Việt Nam vs Malaysia ở sân Mỹ Đình. Với tính chất quan trọng của vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo sẽ sớm giao đội U22 cho các trợ lý để chuyên tâm dẫn dắt ĐT quốc gia.