U22 Việt Nam thắng U22 Trung Quốc với tỷ số 2-0: Tiến Linh tỏa sáng

(VOH) – Hai bàn thắng đều của Tiến Linh ghi giúp đội U22 Việt Nam giành chiến thắng 2-0 trong trận giao hữu với U22 Trung Quốc.

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh tỏa sáng với  cú đúp giúp đội tuyển U22 Việt Nam dễ dàng đá bại U22 Trung Quốc trên sân khách ở trận giao hữu diễn ra vào chiều 8/9.

U22 Việt Nam có chiến thắng dễ dàng trước U22 Trung Quốc.

U22 Việt Nam có chiến thắng dễ dàng trước U22 Trung Quốc. Nguồn: Vietnamnet

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, U22 Việt Nam chơi chủ động hơn, cố gắng kiểm soát thế trận. Dù vậy, các cầu thủ U22 Việt Nam vẫn chưa tận dụng tốt nhiều cơ hội.

Vào phút thứ 9, cơ hội đầu tiên được dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo khi Đỗ Thanh Thịnh có tình huống dâng cao và thực hiện pha tạt bóng bên hành lang cánh trái, tiếc rằng không có cầu thủ nào của U22 Việt Nam có thể chạm bóng trong vòng cấm.

Sau đó đến phút thứ 18, thêm một cơ hội nữa do Hồ Tấn Tài tạo ra giúp Nguyễn Tiến Linh tung cú dứt điểm, ghi bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển Việt Nam cũng như cho trận đấu.

U22 VN sau bàn thắng đầu tiên có thêm tự tin hơn. Đội U22 Trung Quốc sau đó cũng cố gắng vùng lên nhưng không giành nổi thế trận.

Bàn thắng thứ hai của đội tuyển VN cũng do cặp đôi Tấn Tài – Tiến Linh thực hiện với cùng kịch bản, được ghi vào phút thứ 58.

Với chiến thắng, U22 Việt Nam có bước chạy đà thuận lợi cho SEA Games vào cuối năm nay.