U22 Việt Nam - U22 Indonesia (19 giờ 45): Quyết định vé vào bán kết!

(VOH) – Vào lúc 19 giờ 45 ngày 22/8, U22 Việt Nam sẽ chạm tráng với U22 Indonesia lượt đấu thứ 4 bảng B môn bóng đá nam SEA Games 29.

Sau 3 trận toàn thắng trước Đông Timor, Campuchia và Philippines, đối đầu với U22 Indonesia đuợc xem là màn thử thách thực sự cho tham vọng và sức mạnh của U22 Việt Nam trên hành trình kiếm HCV SEA Games, trước khi đụng độ "ông kẹ" của bóng đá khu vực là Thái Lan.

Công Phượng là niềm hy vọng của U22 Việt Nam.

Trận đấu này, U22 Việt Nam đón chào sự trở lại của Xuân Trường và Đoàn Văn Hậu sau khi nghỉ ở trận đấu với U22 Philippines vì treo giò.

Trong khi đó, U22 Indonesia lại thiếu vắng cầu thủ quan trọng nhất. Evan Dimas, cầu thủ được mệnh danh là “Messi Indonesia” bị treo giò vì chiếc thẻ vàng oan uổng trong thắng lợi 1-0 trước U22 Timor Leste vừa qua.

U22 Indonesia là thử thách thực sự cho U22 Việt Nam.

U22 Việt Nam có thành tích toàn thắng cả 3 lượt trận đầu và tạm dẫn đầu bảng B với 9 điểm tuyệt đối, ghi 12 bàn thắng và để lọt lưới 1 bàn. Với kết quả này, U22 Việt Nam chỉ cần thêm 1 điểm trước U22 Indonesia là nắm cơ hội lớn vào bán kết.

Thế nhưng HLV Hữu Thắng không cho rằng đây là nhiệm vụ dễ dàng, nếu nhập cuộc chủ quan U22 Việt Nam hoàn toàn có thể phải trả giá.

Trước trận đại chiến, niềm hy vọng lớn nhất bên phía U22 Việt Nam vẫn là Nguyễn Công Phượng. Tiền đạo thuộc biên chế HAGL đang thể hiện phong độ cao với 4 pha lập công, dẫn đầu danh sách "Vua phá lưới" (bằng Aung Thu của U22 Myanmar).

Đội hình dự kiến:

U22 Việt Nam: Minh Long, Tiến Dũng, Đình Trọng, Văn Thanh, Văn Hậu, Duy Mạnh, Xuân Trường, Văn Toàn, Quang Hải, Công Phượng, Đức Chinh.

U22 Indonesia: Kartika Aji, Setyo, Yama, Utomo, Hehanusa, Bahar, Hargianto, Febri Haryadi, Maulana, Mariyanto, Ezra Walian.