U23 Việt Nam đổi lịch tập chuẩn bị cho trận đấu với U23 Jordan

Sau trận hoà U23 UAE, HLV Park Hang Seo quyết định đổi giờ tập luyện của ĐT U23 Việt Nam vào buổi trưa, thay vì khung giờ tối.

Sau trận hòa U23 UAE, HLV Park Hang Seo lập tức cho các cầu thủ U23 Việt Nam tập luyện vào ngay buổi sáng hôm sau (11/1). Thay vì tập vào khung 19h00 như sắp xếp của AFC để làm quen giờ thi đấu, U23 Việt Nam chuyển sang tập vào 10h30 với những cầu thủ không đá chính trận trước.

Không ra sân trong trận đấu trước, Văn Toản cùng các cầu thủ không góp mặt trong đội hình xuất phát trận gặp U23 UAE bước ra tập luyện vào 10h30 sáng 11/1.

Thời tiết tại Buriram khá nắng nóng nhưng các cầu thủ vẫn bước ra sân tập luyện, nhóm cầu thủ đá chính trong trận trước tập hồi phục ở khách sạn.

Dù không đầy đủ cả đội nhưng các cầu thủ vẫn tập luyện rất nghiêm túc khi bê khung thành để chuẩn bị chia nhóm tập đá đối kháng.

Các cầu thủ tiến lại nghe dặn dò của BHL về buổi tập dưới cái nắng ở Buriram.

HLV Park Hang Seo vẫn có chút trầm tư trước trận gặp U23 Jordan. Hiện tại sau loạt trận đầu tiên, U23 Jordan đang dẫn đầu bảng sau khi vượt qua U23 Triều Tiên với tỉ số 2-1.

Dù cho phép giới truyền thông tác nghiệp trong cả buổi tập nhưng HLV Park Hang Seo vẫn đề nghị các phóng viên tác nghiệp theo vị trí đã chỉ định.

Hồ Tấn Tài không ra sân trong trận gặp U23 UAE, trong khi người đóng thế Bùi Hoàng Việt Anh thi đấu không thực sự ấn tượng ở vị trí hậu vệ cánh phải.

Nhiều khả năng trong trận đấu với U23 Jordan sắp tới, Hồ Tấn Tài sẽ ra sân ngay từ đầu.

Trong trận gặp U23 UAE, Đình Trọng tái xuất sau thời gian dài nghỉ thi đấu do chấn thương. Với việc Tấn Sinh chơi chưa thực sự tốt, Đình Trọng cũng có cơ hội lớn ra sân ở trận gặp U23 Jordan.

Trọng Hùng cũng được đưa ra sân trong trận mở màn nhưng không để lại nhiều ấn tượng khi lép vế trong các pha tranh chấp với cầu thủ U23 UAE.

Triệu Việt Hưng chưa được tung ra sân nhưng với việc Đức Chiến không thể kiểm soát hết khu vực tuyến giữa, Việt Hưng có thể được bổ sung để tăng khả năng kiểm soát bóng cho U23 Việt Nam ở các trận đấu tới.