U23 Việt Nam liên tục thiệt quân

Trước trận giao hữu với U23 Myanmar vào ngày 7/6 tới, tình hình lực lượng của U23 Việt Nam đang gặp những vấn đề nghiêm trọng.

Trong trận giao hữu nội bộ với CLB Viettel, ĐT U23 Việt Nam đã nhận thêm tổn thất là chấn thương của Trần Thanh Sơn. Tiền vệ đang khoác áo HAGL đã gặp vấn đề đầu gối, khi va chạm với tiền đạo Pedro Pablo của Viettel. Nếu anh không thể góp mặt trước U23 Myanmar, đây sẽ là tổn thất không nhỏ.

Cũng trong trận đấu này, Đức Thông gặp vấn đề ngón chân phải. Ngoài ra, 2 ca chấn thương từ trước khi lên triệu tập của Nguyễn Văn Hạnh và Nguyễn Hoàng Đức không tiến triển, được xác định không thể thi đấu.

Thanh Sơn chấn thương trong trận giao hữu với Viettel

Chưa hết, việc trung vệ Đình Trọng chấn thương khiến HLV Park Hang Seo phải triệu tập Thành Chung lên thay thế trên tuyển, nghĩa là U23 Việt Nam tiếp tục phải nhận tổn thất. U23 lúc này chỉ còn 28 người tập trung, trong đó không ít nhân tố chưa đạt thể trạng tốt nhất.

Trận giao hữu giữa U23 Việt Nam vs U23 Myanmar sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 7/6, và hy vọng sẽ không có thêm bất kỳ ca chấn thương nào của các cầu thủ.