U23 Việt Nam nhận tổn thất lớn trước trận gặp Myanmar

Trước cuộc đọ sức với U23 Myanmar vào đầu tháng 6 tới, ĐT U23 Việt Nam đã nhận thông tin không mấy vui vẻ liên quan tới tiền vệ đội phó Nguyễn Hoàng Đức.

 

Trước thềm trận đấu giao hữu với U23 Myanmar vào đầu tháng 6 tới, ĐT U23 Việt Nam đã nhận thông tin không mấy vui vẻ liên quan tới tiền vệ đội phó Nguyễn Hoàng Đức. Theo đó, Hoàng Đức sẽ không thể tham dự trận đấu này sau chấn thương gặp phải trong quá trình thi đấu ở V-League. 

Hoàng Đức lỡ hẹn với đợt hội quân U23 Việt Nam vào cuối tháng này vì chấn thươngHoàng Đức lỡ hẹn với đợt hội quân U23 Việt Nam vào cuối tháng này vì chấn thương

Được biết, tiền vệ sinh năm 1998 đã dính chấn thương từ trước khi lên dự vòng loại U23 châu Á 2020, nhưng vẫn cố gắng thi đấu suốt một thời gian dài sau khi trở về CLB. Đây là nguyên nhân khiến chấn thương của Hoàng Đức trở nên ngày càng trầm trọng.

Chia sẻ về chuyện này, trợ lí HLV Nguyễn Hải Biên của Viettel đã xác nhận: "Chấn thương của Hoàng Đức cần được chữa trị dứt điểm. Cậu ấy bị đau đã tương đối lâu nên chúng tôi muốn chữa dứt điểm hoàn toàn 100% để cậu ấy quay trở lại phục vụ CLB và ĐTQG.

Tôi nghĩ chắc chắn Hoàng Đức không thể tập trung U23 Việt Nam nếu được gọi. cậu ấy chấn thương tương đối nặng, để càng lâu sẽ càng khó".

Sự vắng mặt của Hoàng Đức sẽ là một tổn thất không nhỏ với U23 Việt Nam, đặc biệt là khi lực lượng của chúng ta sẽ bị phân tán trong đợt tập trung này. Nhiều cầu thủ như Quang Hải, Văn Hậu nhiều khả năng sẽ được triệu tập lên ĐT Việt Nam dự King's Cup 2019.