U23 Việt Nam vào chung kết: Khắp nơi đỏ rực cờ hoa, thức cùng chiến thắng

(VOH) - Với chiến thắng trước tuyển U23 Quatar, đội tuyển U23 Việt Nam đã mang đến cho người hâm mộ niềm vui vỡ òa.

Ngay khi vừa vang lên tiếng còi kết thúc trận đấu, hàng ngàn người dân ở các khu vực quận, huyện ở TPHCM đã vỡ oà vui mừng khi đội tuyển U23 Việt Nam đã giành chiến thắng mang tính lịch sử trước đội tuyển U23 Qatar.

Gần như ngay lập tức, khắp các ngã đường vang tiếng reo hò "Việt Nam vô địch", các bác tài ô tô cũng bày tỏ niềm phấn khích của mình bằng cách nhấn 4 tiếng còi theo từng nhịp reo của người dân ven đường.

Trước đó không lâu, ngay cả những chiến sĩ CSGT Công an TPHCM đang làm nhiệm vụ chốt trực tại các giao lộ cũng tập trung theo dõi những phút giây căng thẳng của loạt sút luân lưu.

Khu vực Ngã 6 Phú Đổng (TPHCM) bỗng chốc ngập tràn màu đỏ của quốc kỳ, của băng rôn và tiếng reo hò

Và người hâm mộ cũng không quên thể hiện lời cảm ơn của mình với HLV Park Hang-seo

Ở khu vực Tân Uyên, Bình Dương, dòng người đổ ra đường khiến lưu thông trở nên khó khăn, nhưng không vì thế mà người dân cảm thấy phiền lòng chút nào

Khoảng 21h tối, tại Hà Nội, nhiều cổ động viên bóng đá gặp Phó thủ tướng Vũ Đức Đam ở khu vực Hồ Gươm, mặc áo đỏ và cầm cờ hoà vào dòng người chúc mừng chiến thắng của U-23 Việt Nam.

Giữa dòng người tấp nập và ồn áo ấy, những chiến sĩ công an vẫn cần mẫn giữ gìn trật tự cho đêm thăng hoa của bóng đá Việt Nam

Đêm nay, cả đất nước rộn ràng, hàng triệu người không ngủ với cảm xúc lâng lâng lần đầu tiên bóng đá Việt Nam đạt thành tích đẳng cấp châu lục.