US Open 2020: Dominic Thiem đá bại Marin Cillic.tại vòng 3

(VOH) - Kết quả US Open 2020: Trận đấu tâm điểm ở vòng 3 nội dung đơn nam giữa Dominic Thiem và Marin Cilic đã kết thúc mà không có bất ngờ nào xảy ra.

Ở nội dung đơn nam. Dominic Thiem đã khởi đầu rất tốt và nhanh chóng có được chiến thắng 6-2 trong set đấu đầu tiên trước Marin Cillic. Hạt giống số 2 người Áo tiếp tục thể hiện sự lấn lướt trong set 2 để có được chiến thắng với tỉ số tương tự. Ở vòng 4, Dominic Thiem sẽ gặp tay vợt trẻ người Canada Felix Auger-Aliassime.

US Open 2020: Dominic Thiem đá bại Marin Cillic.tại vòng 3

Chỉ phải đối đầu với tay vợt 21 tuổi của nước chủ nhà Mỹ - Jeffrey John Wolf, hạt giống số 3 người Nga Daniil Medvedev đã chơi thăng hoa. Chỉ sau 3 set, đương kim á quân đơn nam US Open đã giành chiến thắng với tỷ số 6-3, 6-3, 6-2. Tại vòng 4, Medvedev sẽ chạm trán Frances Tiafoe.

Được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ đến từ Canada - Vasek Pospisil nhưng hạt giống số 8 Roberto Bautista-Agut đã chơi dưới sức mình ở những khoảnh khắc quyết định. Sau 5 set, tay vợt kỳ cựu người Tây Ban Nha đã phải nói lời chia tay US Open năm nay khi thất bại chung cuộc 5-7, 6-2, 6-4, 3-6, 2-6. Còn với Pospisil, anh sẽ bước vào vòng 4 để so tài với hạt giống số 21 người Australia - Alex de Minaur.

Sau khi bất ngờ loại Dimitrov ở vòng trước, Fucsovics đối đầu với tay vợt nước chủ nhà, Francis Tiafoe ở vòng 3. Tuy nhiên, lần này không còn bất ngờ nào cả. Tay vợt 22 tuổi người Mỹ đã có một trận đấu xuất sắc khi kết thúc trận đấu chỉ sau 3 set đấu. Tỉ số của các set lần lượt là 6-2, 6-3, 6-2 nghiêng về Tiafoe.

US Open 2020: Dominic Thiem đá bại Marin Cillic.tại vòng 3

Trong khi đó ở nội dung đơn nữ. Hạt giống số 2 Sofia Kenin chỉ phải đối đầu với tay vợt kém tên tuổi - Ons Jabeur tại vòng 3 US Open 2020. Bởi vậy, nhiều người dự đoán tay vợt người Mỹ sẽ có được chiến thắng dễ dàng. Tuy nhiên, Kenin cũng phải "toát mồ hôi hột" mới có thể thắng Jabeur trong set đầu tiên sau loạt tie-break. Sang đến set 2, tay vợt người Thổ Nhĩ Kỳ xuống sức và nhanh chóng để thua với tỉ số 2-6.

Victoria Azarenka đã dễ dàng giành quyền đi tiếp sau khi đả bại đối thủ Swiatek tới từ Ba Lan. Cựu số một thế giới có chiến thắng sau 2 set với các tỉ số 6-2, 6-4. Trong khi đó, Madison Keys đã bất ngờ bỏ cuộc trong trận đấu gặp Cornet. Tay vợt người Mỹ thua set đầu sau loạt tie-break và bỏ cuộc khi set 2 mới trôi qua được 5 game đấu.