V.League 2016: 17 giờ chiều nay, Sài Gòn FC - Hải Phòng

(VOH) - 17 giờ chiều nay, 2 đội bóng có phong cách tương tự nhau tái ngộ sau lượt đi hòa 1-1. Thật không dễ cho đội khách Hải Phòng có thể "làm mưa làm gió" bởi chủ sân Thống Nhất vốn đang rất thận trọng trong thời điểm muốn thu hút khán giả Sài Gòn đến sân.

Hải Phòng đang ào ào khí thế, tuy nhiên, tân binh của V.League không hề dễ xơi, hãy nhìn vào vị trí thứ tư trên BXH thì rõ. Đội bóng của HLV Nguyễn Đức Thắng đang thành công với đường lối biết mình biết ta.

Chiến thuật của Sài Gòn FC khá biến hóa, đôi lúc, họ sẵn sàng chơi sòng phẳng với đội bóng mạnh hơn, cũng có khi, họ nhún nhường đối thủ ngang tầm...Về cơ bản là Sài Gòn FC có con người để thực hiện chiến thuật.

Ở vòng 11 V.League, phải làm khách trước ĐKVĐ B.Bình Dương, Sài Gòn FC đã cho thấy bản lĩnh thực sự của mình. Đội bóng mới toanh của TP. HCM phòng ngự kín kẽ, phản công sắc bén và chính các học trò của HLV Đức Thắng mới có cơ hội rõ rệt hơn để giành 3 điểm bằng những đường phản công sắc bén.

Hải Phòng vừa có trận hòa đáng thất vọng trước Long An, ở trận đấu tại cúp QG này, Long An đã dùng bài đổ bê tông và họ đã thành công. Rất có thể Sài Gòn FC sẽ "nhẫn nhịn" khi đến Lạch Tray như Long An, bởi Hải Phòng không ngại đội mạnh, mà họ ngại những đối thủ chơi co cụm vì nói thẳng ra, lối chơi của đội bóng đất Cảng trông vào 2 tiền đạo ngoại quá nhiều.

Nguồn: VPF Media/ Youtube