Valverde: ‘Tôi không còn lời nào để nói về Messi!’

Lionel Messi đã tham gia trực tiếp vào 4 bàn thắng khi Barcelona hủy diệt Real Valladolid 5-1 ở vòng 10 La Liga và khiến HLV Ernesto Valverde vô cùng khâm phục.

Sau khi trận El Clasico dự kiến diễn ra hồi cuối tuần bị hoãn, Barca đã trở lại La Liga với cuộc tiếp đón Real Valladolid. Họ dễ dàng vượt qua Real Valladolid 5-1 với sự tỏa sáng của Lionel Messi. Siêu sao người Argentina là tác giả của 2 bàn thắng và 2 kiến tạo cho Arturo Vidal và Luis Suarez lập công.

Messi góp công lớn giúp Barca đại thắng Valladolid

Messi góp công lớn giúp Barca đại thắng Valladolid

Màn trình diễn của Messi thuyết phục toàn bộ người xem bao gồm HLV Ernesto Valverde. Ông nói với phóng viên sau trận: “Tôi không còn lời nào để nói về Messi! Tôi hoàn toàn bó tay mất rồi. Chúng ta đều biết anh ấy có thể tạo ra khác biệt mọi lúc mọi nơi. Tài năng của anh ấy không thể so sánh với bất cứ ai.” 

“Cứ khi nào Messi có bóng, điều đặc biệt nào đó sẽ diễn ra. Tôi không biết phải nói gì hơn về cầu thủ xuất chúng này. Lúc này, Messi đang tiệm cận phong độ tốt nhất sau khi bình phục chấn thương. Khi anh ấy đạt đỉnh phong độ, các đối thủ khó tránh khỏi điều tồi tệ.”

“Đây là cầu thủ sở hữu tài năng hiếm có. Anh ấy có thể vượt qua bất cứ ai. Không chỉ làm tốt trên khía cạnh cá nhân, anh ấy còn có rất nhiều đóng góp cho lối chơi tập thể. Sau cùng, thành tích của đội bóng được đảm bảo.”

C.T