Van de Beek thất vọng với bàn thắng danh dự cho MU

Ghi bàn thắng duy nhất trong thất bại của đội nhà, tiền vệ Van de Beek cảm thấy không thể vui nổi.

Gia nhập MU ở mùa hè này với mức giá 40 triệu bảng, Donny Van de Beek ngay lập tức có bàn thắng trong trận đấu đầu tiên. Tuy nhiên, MU lại phải nhận thất bại chung cuộc với tỷ số 3-1 trước Crystal Palace ngay trên sân nhà Old Trafford.

Chia sẻ trên MUTV, tiền vệ người Hà Lan cho biết: “Đây là trận đấu đầu tiên của tôi cho CLB và tôi muốn thắng. Không quan trọng thắng như thế nào mà bạn phải giành chiến thắng. Vì vậy, tôi rất thất vọng với kết quả này, nó thực sự tồi tệ.
Trong buổi tập tuần trước chúng tôi làm tốt hơn, và cảm giác của tôi rất tích cực. Nhưng ngày hôm nay chúng tôi thi đấu quá

chậm, chờ bóng quá lâu và với những đối thủ như Crystal Palace, bạn cần phải đẩy nhanh tốc độ trận đấu để tạo ra cơ hội. Hôm nay điều đó là không đủ.

Van de Beek có bàn thắng rút ngắn tỷ số 2-1, nhưng MU vẫn nhận tthêm bàn thua nữa và thất bại chung cuộc

Tuần tới, chúng tôi cần phải trở lại với chiến thắng để cải thiện tinh thần. Sau khi có bàn rút ngắn, chúng tôi đã khiến họ cảm thấy sợ hãi. Nhưng rồi Palace nâng tỷ số lên 3-1 và đó không phải những gì MU mong đợi.

Được thi đấu trước người hâm mộ ở một SVĐ như thế này, thật tuyệt vời khi ghi bàn. Nhưng tôi có bàn thắng mà đội bóng thất bại, tôi cũng cảm thấy cực kỳ thất vọng.

Luôn luôn là điều tốt đẹp khi thi đấu cho một CLB như thế này. Tôi rất hạnh phúc với trận đấu đầu tiên của mình và hy vọng có thể giúp đỡ đồng đội.”

Vào tuần tới, MU sẽ có cuộc chạm trán với Luton Town ở cúp Liên đoàn, trước khi trở lại Premier League và làm khách trên sân Brighton.