Van der Sar: "MU và Real đang quan tâm Van de Beek"

Đích thân Giám đốc điều hành của Ajax, Edwin van der Sar xác nhận tiền vệ Donny van de Beek được MU và Real Madrid quan tâm.

Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Donny van de Beek chơi cực tốt trong màu áo Ajax. Ngôi sao sinh năm 1997 là một trong những ngôi sao được săn đón bậc nhất. Ở chiến dịch 2019/20, ngòi nổ 23 tuổi đã đóng góp cho Ajax 10 bàn thắng cùng 11 đường kiến tạo trên mọi mặt trận. 

Van de Beek được nhiều đội bóng quan tâm

Van de Beek được nhiều đội bóng quan tâm

Mùa trước, Van de Beek cũng là trụ cột trong thành phần Ajax vào đến bán kết Champions League và giành 2 danh hiệu ở đấu trường quốc nội. Hiện rất nhiều đội bóng lớn muốn có chữ ký của cầu thủ 22 tuổi, trong đó phải kể đến MU, Barca, Real hay Juventus.

Trong một diễn biến mới nhất, đích thân Giám đốc điều hành của Ajax, Edwin van der Sar xác nhận tiền vệ Donny van de Beek được MU và Real Madrid quan tâm. Phát biểu qua NOS, Van der Sar nói: 

"Rõ ràng các CLB như Real và MU đang thể hiện sự quan tâm đến Van de Beek. Cậu ấy là một tài năng đặc biệt, việc cậu ấy được những đội bóng lớn quan tâm là hoàn toàn bình thường. Tất nhiên, chúng tôi luôn muốn những điều tốt nhất cho các cầu thủ và cả CLB".