Van Dijk nói gì sau thất bại trước ĐT Bồ Đào Nha?

Trung vệ Van Dijk đã lên tiếng sau thất bại 0-1 của Hà Lan trước BĐN ở chung kết Nations League, anh vẫn tin rằng Hà Lan đang tiến bộ từng ngày.

Sau chiến thắng 3-1 trước Anh, Hà Lan bước vào trận chung kết Nations League với Bồ Đào Nha. Một thế trận chặt chẽ được hai đội tạo ra, trong suốt 90 phút chỉ có 1 bàn thắng được ghi. Pha lập công của Goncalo Guedes ở phút 60 đã giúp Bồ Đào Nha có được chiến thắng 1-0 tại Estadio do Dragao. Sau chức vô địch Euro 2016, Bồ Đào Nha lại có thêm một danh hiệu nữa.

Van Dijk nói về trận thua BĐN

Van Dijk nói về trận thua BĐN

Còn với Hà Lan, họ đã chơi thực sự tốt ở Nations League, trong trận chung kết đội bóng này cũng chơi không đến nỗi nào, bởi vậy việc không giành chức vô địch thực sự đáng tiếc với Cơn lốc cam. Trung vệ Van Dijk đã lên tiếng sau thất bại 0-1 của Hà Lan trước BĐN ở chung kết Nations League, anh vẫn tin rằng Hà Lan đang tiến bộ từng ngày.

“Tất nhiên là chúng tôi cảm thấy buồn khi không thể lên ngôi vô địch, song trận thua trước BĐN không thể phủ nhận rằng Hà Lan đang tiến bộ từng ngày. Toàn đội đang tiến bộ nhanh chóng và chúng tôi cần giữ đà phát triển như thế. Chúng tôi có thể tự hào về chính mình. Tôi gửi lời chúc mừng đến BĐN, họ đã chơi tốt và cũng rất xứng đáng giành chiến thắng”.

“Chúng tôi sẽ tập trung cho chiến dịch vòng loại Euro, chắc chắn chúng tôi muốn giành vé trực tiếp và sau đó chơi tốt ở VCK vào năm tới. Tôi sẽ tận hưởng kỳ nghỉ và đảm bảo rằng tôi sẽ sẵn sàng cho giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới”.

C.T