Văn Hậu chưa có cơ hội ra sân trong trận hòa của Heerenveen

(VOH) – Đoàn Văn Hậu chưa có cơ hội thử sức trong vai trò mới tại câu lạc bộ Heerenveen trong trận đấu ngày 22/9 với Utrecht tại vòng 7 Giải vô địch Hà Lan.

Đây cũng là điều dễ hiểu bởi sau khi đặt chân đến Hà Lan, Đoàn Văn Hậu mới có 2 ngày tập luyện cùng các đồng đội. Việc anh có tên trong danh sách thi đấu đã là điều quá tuyệt vời.

Đội hình ra sân của Heerenveen - Ảnh: HEERENVEEN/TTO

Trong khoảng thời gian đầu hiệp 1, các hậu vệ của Heerenveen chơi thiếu ăn ý và liên tục để các cầu thủ Utrecht lấn lướt. Bàn mở tỉ số trận đấu là của Gyrano Kerk ở phút 18. Tiền đạo Utrecht tận dụng sơ hở giữa trung vệ Dresevic và hậu vệ phải Floranus để thoát xuống rồi bấm bóng kỹ thuật đánh bại thủ thành Warner Hahn.

Bị dẫn bàn, chủ nhà Heerenveen đẩy cao đội hình chơi tấn công nhằm tìm bàn gỡ. Ở phút thứ 30, Van Bergen là người có công lớn với pha đi bóng lắt léo bên cánh trái rồi căng ngang để Chidera Ejuke nhẹ nhàng đệm bóng vào lưới gỡ hòa cho Heerenveen. Sang hiệp 2, Heerenveen tiếp tục dồn ép đối phương và tạo ra hàng loạt cơ hội. Một trong số đó là quả phạt đền của Jens Odgaard.

Có cơ hội vươn lên, nhưng tiền đạo Đan Mạch lại sút quá hiền giúp cho thủ thành Paes cản phá được. Không tận dụng được cơ hội, Heerenveen đành chấp nhận chia điểm với Utrecht.

Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 1-1. Văn Hậu đã khởi động nhưng không được HLV Johnny Jansen sử dụng.