Văn Hậu đá chính trong trận hòa của đội trẻ Heerenveen

Không được ra sân ở đội 1 Heerenveen, hậu vệ Văn Hậu đã được trao cơ hội ra sân ở đội trẻ ở vòng 4 giải đấu dành cho các đội dự bị tại Hà Lan.

Chiều qua 23/9, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã ra sân đá chính trong trận hoà 3-3 của Heerenveen trên sân của đối thủ Feyenoord.

Văn Hậu ra sân với chiếc áo số 5 quen thuộc. Anh được xếp ở vị trí hậu vệ cánh trái trong sơ đồ 4-4-2 của đội trẻ SC Heerenveen. Cùng thi đấu với Văn Hậu ở trận này còn có Alen Halilovic, cầu thủ từng chơi bóng ở Barca.

Văn Hậu thi đấu tròn vai trong trận đấu của đội trẻ Heerenveen.

Văn Hậu thi đấu tròn vai trong trận đấu của đội trẻ Heerenveen. Ảnh: Đắc Văn

Trước khi rời sân thay người ở phút 69, Văn Hậu đã có 68 phút thi đấu đầy nỗ lực. Hậu vệ người Thái Bình đã có nhiều pha lên công về thủ khá nhịp nhàng, cũng như tạo ra nhiều đường phối hợp ăn ý với các đồng đội. 

Dù không để lại bàn thắng hay các pha kiến tạo ở trận này nhưng Văn Hậu cũng có những pha tắc bóng từng làm nên thương hiệu của mình khi khoác áo Hà Nội FC và ĐTQG.

Hy vọng với những gì đã thể hiện, tài năng sinh năm 1999 sẽ sớm được sử dụng ở đội 1 Heerenveen tại vòng 8 giải VĐQG Hà Lan sẽ diễn ra vào ngày 28/9 tới.