Văn Lâm, Quang Hải hết lời khen ngợi tài cầm quân của HLV Park Hang Seo

Truyền thông Hàn Quốc mới đây đã đăng tải những lời nhận xét của hai học trò Văn Lâm, Quang Hải với người thầy của mình là HLV Park Hang Seo.

Mới đây, tờ Joongang Daily đã đăng tải một bài viết về cuộc phỏng vấn giữa họ và hai cầu thủ của đội tuyển Việt Nam trong lúc chờ đợi ở sân bay Abu Dhabi để di chuyển về nước sau kỳ Asian Cup 2019 thành công.

Trả lời phỏng vấn của Joongang Daily, thủ thành Đặng Văn Lâm cho hay: "HLV Park là một HLV bậc thầy, và cũng là nguồn động lực lớn. Thầy giúp cho cả đội có tâm trạng tốt và mang đến sự hưng phấn cho các cầu thủ. Điều này làm cho ĐT Việt Nam trở nên mạnh mẽ hơn và thi đấu tốt hơn trong mỗi trận".

Văn Lâm, Quang Hải hết lời khen ngợi tài cầm quân của HLV Park Hang Seo

Văn Lâm, Quang Hải hết lời khen ngợi tài cầm quân của HLV Park Hang Seo.

Trong khi đó, tiền vệ 22 tuổi Nguyễn Quang Hải cũng ấn tượng với cách giáo dục của ông thầy sinh năm 1959: "HLV Park đã dạy cho các cầu thủ Việt Nam cả về chuyên môn và kỹ năng sống".

HLV Park Hang Seo lúc này đang trong kỳ nghỉ tại Hàn Quốc sau khi cùng ĐT Việt Nam vào tới tứ kết Asian Cup 2019.

Dự kiến sau kỳ nghỉ tết, ông sẽ trở lại để cùng các cầu thủ U23 Việt Nam bước vào một hành trình mới là vòng loại U23 châu Á năm 2020, giải đấu mà lứa Quang Hải sẽ phải tái hiện lại kỳ tích mà U23 Việt Nam năm 2018 từng làm được ở sân chơi châu lục. Đó là giành ngôi á quân châu lục.