Văn Quyết giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2020

Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký như Quang Hải, Công Phượng, Bùi Tiến Dũng… tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2020.


Tại Gala trao giải V-League Awards 2020 diễn ra vào tối qua (20/11) tại Hà Nội, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã được vinh danh với tư cách là chủ nhân của giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2020.

Văn Quyết giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2020
Văn Quyết giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2020

Đây là một phần thưởng xứng đáng cho Văn Quyết sau những cố gắng ở CLB Hà Nội. Tiền đạo của Hà Nội FC có một mùa giải ấn tượng giúp Hà Nội FC đăng quang ở Cúp Quốc gia và Á quân ở V-League 2020.

Ở Cúp QG, Văn Quyết có 5 bàn thắng và 8 kiến tạo cho đồng đội lập công để giúp Hà Nội FC bảo vệ thành công ngôi vô địch đầu tiên sau 14 năm. Văn Quyết có 5 bàn thắng ở V.League 2020 cùng 5 kiến tạo, kém Công Phượng chỉ 1 bàn thắng. 

Tuy nhiên anh được đánh giá rất cao bởi khả năng ảnh hưởng tới lối chơi chứ không phiến diện theo chỉ số ghi bàn hay chỉ số kiến tạo. Ở mùa giải năm nay, Văn Quyết vẫn chứng tỏ được vai trò đầu tàu của mình ở đội bóng mạnh nhất Việt Nam hiện tại. Vừa qua anh cũng đã được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của Hà Nội FC.

Ở danh hiệu HLV xuất sắc nhất V-League 2020, HLV Trương Việt Hoàng của Viettel là người được xướng tên. Đây không phải là điều quá bất ngờ bởi không có cái tên này xứng đáng hơn tại V-League 2020. Mùa bóng V-League 2020 chứng kiến một Viettel thăng hoa dưới tài cầm quân của vị HLV này.