Văn Thanh tiếc vì đồng đội không nằm trong Top 3 Quả bóng vàng 2018

Hậu vệ Vũ Văn Thanh mới đây đã tỏ ra tiếc nuối khi đồng đội Đình Trọng không có tên trong Top 3 Quả bóng vàng 2018.

Tối qua 22/12, BTC giải Quả bóng vàng Việt Nam 2018 đã công bố những gương mặt đoạt giải. Với những đóng góp to lớn cho bóng đá Việt Nam trong năm vừa qua, tiền vệ Quang Hải đã giành danh hiệu QBV, Anh Đức nhận bóng Bạc còn Văn Đức nhận bóng Đồng.

Văn Thanh tiếc vì Đình Trọng không nằm trong Top 3 Quả bóng vàng 2018

Khá đáng tiếc là trung vệ Đình Trọng không có tên trong danh sách nhận giải dù anh đã có một năm thi đấu tương đối ấn tượng. Hậu vệ Văn Thanh cũng tỏ ra tiếc khi người đồng đội ở U23 Việt Nam không được giải thưởng.

Cầu thủ HAGL cho hay: "Thực tế kết quả các giải thưởng của cầu thủ nam năm nay không khó dự đoán, nhưng tôi cảm thấy bất ngờ và tiếc nuối khi Đình Trọng không có tên trong Top  3 của giải thưởng.

Dưới góc nhìn của tôi, Đình Trọng đã có một năm thi đấu cực kỳ ấn tượng từ cấp CLB cho đến đội tuyển quốc gia. Cậu ấy thực sự là một lá chắn thép của hàng thủ Việt Nam, nhưng lại chẳng được nhiều người nhớ đến, thật sự tôi cảm thấy hơi buồn và tiếc cho Trọng”.

Ngoài ra, Văn Thanh còn chia sẻ thêm, tại AFF Cup 2018 tuyển Việt Nam được đánh giá có hàng thủ tốt nhất khu vực, nhưng lại không có hậu vệ nào lọt vào 3 gương mặt hàng đầu của giải thưởng, đấy là điều cần suy nghĩ.

Văn Thanh hiện tại đang điều trị chấn thương ở Hàn Quốc. Nhiều khả năng cuối tháng 1 sang năm, cầu thủ HAGL sẽ quay về Việt Nam để đón tết cùng gia đình.