Văn Thanh tin tưởng Văn Toàn có thể tỏa sáng trước SLNA

Trong một chia sẻ mới đây, hậu vệ Văn Thanh đã tỏ ra tin tưởng vào khả năng toả sáng của đồng đội tại HAGL trong trận đấu với SLNA sắp tới.

 

Văn Toàn 'tịt ngòi' ở giải King's Cup 2019 trên đất Thái. Sau khi trở lại Việt Nam, anh được cho đã gặp vấn đề thể lực. Tuy nhiên theo lời của đồng đội Vũ Văn Thanh thì Văn Toàn đã bình phục và có thể tỏa sáng ở trận gặp SLNA vào ngày mai.

Văn Thanh tin tưởng Văn Toàn sẽ tỏa sáng trước HAGL

Văn Thanh tin tưởng Văn Toàn sẽ tỏa sáng trước HAGL

Chia sẻ với giới truyền thông, Vũ Văn Thanh tâm sự: "Sau khi rời King's Cup 2019, tôi cùng Toàn đến trung tâm PVF và tôi tập cùng bác sĩ Choi. Sau mấy ngày tập luyện thì thể trạng của cả hai ở thời điểm này cũng rất là tốt.

Văn Toàn hiện tại đang sở hữu phong độ tốt, lối đá tốc độ của cậu ấy là một vũ khí lợi hại. Quan trọng hơn, cậu ấy luôn biết cách toả sáng trong những giai đoạn HAGL gặp khó khăn. Tôi tin Văn Toàn sẽ tận dụng tất cả phẩm chất tốt nhất để mang về chiến thắng cho đội nhà trong trận đấu tới".

Đánh giá thêm về đối thủ SLNA, đội bóng đã toàn thắng trước HAGL trong những lần gặp nhau trên sân Vinh từ năm 2015 cho tới nay, Văn Thanh khẳng định sự quyết tâm: "Đó là một đội bóng mạnh và họ thường rất hưng phấn mỗi khi thi đấu trên sân nhà. Điểm mạnh nhất của SLNA là phòng ngự và HAGL sẽ làm mọi cách để giành được trọn vẹn 3 điểm."

Trận đấu giữa chủ nhà SLNA và HAGL sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày mai 16/06. Mời các bạn chú ý theo dõi.