Văn Toàn chỉ ra nhân tố nguy hiểm nhất của ĐT Malaysia

Nhận xét về tuyển Malaysia, cầu thủ Văn Toàn của ĐT Việt Nam chỉ ra những cái tên đáng gờm nhất bên phía đối thủ.

Trong buổi tập thứ tư của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia, cầu thủ Văn Toàn là người được ban huấn luyện chỉ định trả lời giới truyền thông. Cầu thủ gốc Hải Dương chia sẻ tình hình đội tuyển, cũng như đưa ra nhận định về đối thủ Malaysia.  

tiền đạo Văn Toàn của tuyển Việt Nam

Văn Toàn là cầu thủ được ban huấn luyện chỉ định trả lời phỏng vấn trong buổi tập chiều 14/11. Ảnh: Như Đạt.

Văn Toàn tiết lộ ĐT Việt Nam đang tập trung chú ý vào những mũi nhọn nguy hiểm nhất bên phía ĐT Malaysia: "Tôi cảm thấy ấn tượng với tiền đạo số 9 của Malaysia, anh ấy là một chân sút giàu kinh nghiệm. Đội trưởng Adha và hai cầu thủ chạy cánh của họ cũng rất chất lượng. ĐT Việt Nam sẽ phải lưu ý đến những cầu thủ này".

Tiền đạo số 9 bên phía Malaysia là Norsharul Idlan Talaha. Sau hai trận đấu tại AFF Cup 2018, Norshahrul đã ghi được 3 trong tổng số 4 bàn thắng của ĐT Malaysia, giúp "những chú hổ" giành được trọn vẹn 6 điểm trước Campuchia và Lào.

Về sự chuẩn bị của ĐT Việt Nam, Văn Toàn chia sẻ: "Toàn đội rất tự tin trước trận gặp Malaysia. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn bởi Malaysia là một đối thủ khó nắm bắt, chúng tôi khó đưa ra đánh giá cụ thể về họ. Họ đá khác khi gặp những đối thủ yếu hơn như Lào hay Campuchia".

"Khi gặp các đội như Việt Nam, họ sẽ chơi khác nên rất khó để đưa ra đánh giá. Nhưng chắc chắn là ĐT Việt Nam sẽ chơi với 100% sức lực để hướng tới chiến thắng".

Trước việc CĐV Việt Nam đe dọa đốt pháo sáng trong trận đấu tới tại sân Mỹ Đình, Văn Toàn kêu gọi: "Thú thực là tôi không quá chú ý đến những chuyện bên lề. Người hâm mộ ai cũng muốn vào sân cổ vũ nhưng bất cứ SVĐ nào cũng có sức chứa có hạn. Hy vọng người hâm mộ sẽ ủng hộ để toàn đội thi đấu tốt hơn".

Trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 16/11 trên SVĐ quốc gia Mỹ Đình.