Văn Toàn hài lòng về quyết tâm của HAGL trước Bình Dương

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã có những chia sẻ sau thất bại 2-3 của HAGL trước chủ nhà Bình Dương.

 

Trong chuyến làm khách tới sân Gò Đậu để chạm trán đội chủ nhà Bình Dương ở vòng 6 V-League giai đoạn 2, CLB HAGL đã phải nhận thất bại với tỷ số 2-3 chung cuộc. 

Đây là trận đấu mà 'Gỗ' dẫn trước đối thủ tới 2 bàn nhờ cú đúp được ghi bởi Chevaughn Walsh, song hàng thủ thi đấu thiếu tập trung khiến họ phải chấp nhận ra về tay trắng sau 90 phút thi đấu. 

Văn Toàn hài lòng về quyết tâm của HAGL trước Bình Dương
Văn Toàn hài lòng về quyết tâm của HAGL trước Bình Dương

Mặc dù vậy, sau trận này tiền đạo Văn Toàn vẫn đánh giá cao tinh thần thi đấu của đội bóng phố núi khi chạm trán Bình Dương.

Anh chia sẻ: "Sau những trận thua liên tiếp thì trận này tinh thần của toàn đội đáng khen ngợi. Dù thua nhưng tinh thần thi đấu của HAGL hôm nay rất tốt. Mùa giải chỉ còn 1 trận. Hy vọng toàn đội sẽ giữ vững tinh thần tốt như thế này để cố gắng giành kết quả tốt ở trận cuối cùng.

Phải lên mạng tôi mới biết hôm nay là trận đấu thứ 140 của tôi tại V-League. Sau 6 năm, tôi vẫn đang cùng HAGL đạt được một điều gì đó và sẽ cố gắng hết mình. Tôi muốn bản thân mình trong tương lai sẽ tốt hơn và nỗ lực để hoàn thiện hơn kĩ năng của bản thân."

Tại vòng đấu cuối cùng V-League mùa này, Văn Toàn và các đồng đội sẽ được trở về sân nhà để thi đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Sau 6 thất bại liên tiếp, họ lúc này đang rất khát khao chiến thắng để làm quà chia tay NHM.