Văn Toàn nói gì khi Kiatisak sẽ dẫn dắt HAGL?

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã có những chia sẻ của mình sau khi trang facebook chính thức của HAGL xác nhận sẽ ký hợp đồng với HLV Kiatisak.

Vào chiều tối qua 21/11, trang facebook chính thức của HAGL đã xác nhận đội bóng này sẽ ký hợp đồng với HLV Kiatisak. 'Zico Thái' sẽ dẫn dắt HAGL trong 2 năm, nhận mức lương hơn 600 triệu đồng/tháng. 

HAGL chính thức xác nhận sẽ ký hợp đồng với HLV Kiatisak
HAGL chính thức xác nhận sẽ ký hợp đồng với HLV Kiatisak

Sau thông tin Kiatisak dẫn dắt HAGL, người hâm mộ đội bóng phố núi đã tỏ ra rất vui. Và tiền đạo Văn Toàn cũng có cùng cảm xúc này: “Tôi cảm thấy rất vui, chờ đợi những điều mới mẻ mà thầy Zico mang lại cho đội bóng thời gian tới”. 

Theo dự kiến, Kiatisak sẽ đến Việt Nam vào đầu tháng 12 và ký hợp đồng chính thức vào ngày 17/12. Trong quá khứ, chiến lược gia sinh năm 1973 từng có 2 giai đoạn dẫn dắt HAGL vào các năm 2006, 2010 nhưng không thành công.

Nhận xét thêm về màn trình diễn của HAGL ở V-League 2020, Văn Toàn nhấn mạnh: “HAGL đã có giai đoạn 1 thi đấu đạt kết quả rất tốt nhưng khi đã vào Top 8, bước vào giai đoạn 1, đội thi đấu không thành công. Như tôi đã nói, có thể khi đó mọi người đã có phần thoải mái quá. Về phần mình, tôi nghĩ bản thân vẫn đang có sự phát triển”.

Ở mùa giải vừa qua, tiền đạo Văn Toàn đã có 8 pha kiến tạo, ghi 5 bàn, trực tiếp đóng góp vào 13/27 bàn thắng của đội nhà, góp công lớn giúp đội bóng phố Núi đứng hạng 7/8 của nhóm đua vô địch.