Văn Toàn nói gì sau bàn thắng quý như vàng vào lưới Hà Nội?

Tại vòng 16 V-League, tiền đạo Văn Toàn đã có pha lập công quý giá ở phút bù giờ, qua đó giật lại 1 điểm cho HAGL.

Nhận đường chuyền đẹp mắt của Lương Xuân Trường, Văn Toàn đã có tình huống xử lý gọn gàng, đánh bại thủ môn Văn Công để ấn định tỷ số 1-1 giữa Hà Nội và HAGL. Sau trận đấu, chân sút gốc Hải Dương tỏ ra rất vui mừng.

Anh cho biết: “Đã một thời gian dài tôi mới ghi bàn, điều này sẽ đem lại cho tôi sự tự tin lớn, cũng như nỗ lực thi đấu để giúp CLB đạt thành tích cao hơn. Chơi cho CLB được nhiều người yêu thích là áp lực, nhưng cũng là niềm hạnh phúc và động lực để tôi thể hiện bản thân mình. 

Văn Toàn ghi bàn trong trận gặp Hà Nội

Những vòng đấu vừa qua, lịch thi đấu dày đã ảnh hưởng đến thể lực của toàn đội. Tôi không đưa ra lý do để biện minh, mà hy vọng toàn đội thi đấu tốt hơn trong thời gian tới.

Điều chúng tôi cần làm bây giờ là giữ vững phong độ từng trận. Toàn đội cần tiếp tục nỗ lực, cố gắng đạt được kết quả tốt hơn để đáp ứng kỳ vọng của người hâm mộ.”

Cùng với đó, Văn Toàn cũng nói về lá thăm của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup sắp tới: “Rơi vào bảng G với những đối thủ như vậy cũng là bình thường. Tôi cảm thấy may mắn bởi gặp các đội bóng Đông Nam Á giúp đội tuyển đỡ phải di chuyển xa, đỡ mất sức nhiều.

Thời gian qua, chúng tôi đã có nhiều trận đấu tốt, và hy vọng đội tuyển sẽ giữ vững phong độ này.”