Văn Toàn nói gì trước trận ra quân Asian Cup 2019?

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã có những chia sẻ thể hiện sự tự tin trước màn đọ sức với đối thủ Iraq trong trận ra quân tại vòng chung kết Asian Cup 2019.

Chiều ngày 6/1, ĐT Việt Nam tiếp tục bước vào tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu ra quân tại vòng chung kết Asian Cup 2019 gặp đối thủ Iraq.

Văn Toàn kỳ vọng vào kết quả khả quan của ĐT Việt Nam khi đối đầu IraqVăn Toàn kỳ vọng vào kết quả khả quan của ĐT Việt Nam khi đối đầu Iraq

Trước buổi tập này, tiền đạo Văn Toàn đã được cử làm đại diện để tiếp xúc với giới truyền thông. Cầu thủ của HAGL cho hay: "Lúc này tôi đang rất háo hức chờ đợi trận đấu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam. Ngày 7/1, chúng tôi sẽ được đặt chân lên sân đấu chính thức. Tôi hy vọng toàn đội sẽ có một trận đấu tốt và đạt được kết quả mong muốn.

Iraq là đối thủ mạnh của châu lục, và chúng tôi đã gặp họ ở những giải đấu trước. Iraq sở hữu những cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu, nên tôi nghĩ họ sẽ có lối chơi rất hiện đại. Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam cũng có nhiều cơ hội khi đối đầu với họ".

Dù vừa trải qua một năm thành công cùng bóng đá Việt Nam song Văn Toàn cho rằng các cầu thủ Việt Nam không được phép thi đấu chủ quan.

Anh cho biết thêm: "Không chỉ cá nhân tôi mà các đồng đội cũng phải cố gắng nhiều hơn nữa. Mọi người không được chủ quan chỉ sau một năm thành công. Năm vừa qua, có những lúc phong độ của tôi không tốt vì chấn thương. Thế nhưng, lúc này tâm lý tôi đang ổn định và thoải mái. Hy vọng đây sẽ là giải đấu thành công cho tôi và đội tuyển".

ĐT Việt Nam sẽ đá trận đầu tiên tại Asian Cup gặp Iraq vào lúc 20h30 tối 8/1 tới.