Văn Toàn: "Thái Lan không phải một đối thủ quá đáng ngại"

Chia sẻ với giới truyền thông, tiền đạo Văn Toàn cho biết ĐT Thái Lan không còn là đối thủ quá đáng ngại với bóng đá Việt Nam.


Chiều ngày 29/8, tiền đạo Văn Toàn đã được cử ra trò chuyện với giới truyền thông. Tại đây, anh đã có những chia sẻ của mình về đối thủ sắp tới của ĐT Việt Nam.

Văn Toàn đánh giá Thái Lan không quá đáng sợ

Chân sút HAGL tâm sự: "Hiện tại phong độ của tôi đang rất tốt. Tôi hoàn toàn thoải và tự tin trước trận đấu sắp tới. Thái Lan cũng chỉ là một đối thủ tại Đông Nam Á, vì thế sức mạnh của họ cũng chỉ ở tầm mặt bằng chung của khu vực, vì thế không có gì phải đáng quá đáng lo. Điều quan trọng là toàn đội tập trung hoàn thành tốt các buổi tập để có được trạng thái tốt nhất trong trận đấu sắp tới".

Mặc dù vậy, Văn Toàn vẫn cho rằng các đồng đội không được phép coi thường trước người Thái, đặc biệt là Chanathip. "Chanathip là cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía tuyển Thái Lan. Chúng tôi cần phải tập trung cao độ để có thể hóa giải được anh ấy trong trận đấu tới đây".

Là người bạn thân thiết nhất với Công Phượng, Văn Toàn cũng nhận được câu hỏi của giới truyền thông liên quan tới chân sút đang khoác áo CLB Sint Truidense. 

Công Phượng hiện đang gặp nhiều khó khăn trong việc thích nghi tại giải VĐQG Bỉ song Văn Toàn không nghĩ như vậy: "Tôi và Công Phượng thường xuyên nói chuyện với nhau, cậu ấy nói mình không hề bị áp lực. Và tôi cùng toàn đội cũng hy vọng cậu ấy sẽ có màn trình diễn tốt nhất trước đối thủ Thái Lan trong trận đấu sắp tới".

Do bận thi đấu tại Bỉ nên Công Phượng chỉ có thể dành 5 ngày cho ĐT Việt Nam. Được biết anh sẽ đáp chuyến bay thẳng tới Thái Lan để cùng thầy trò HLV Park Hang Seo chuẩn bị trước trận gặp người Thái tối 5/9.