Văn Toàn thay thế Xuân Trường làm đội phó ĐT Việt Nam

Với phong độ thi đấu đầy ấn tượng trong thời gian vừa qua, tiền đạo Văn Toàn đã được bầu chọn làm đội phó ĐT Việt Nam.

 

King's Cup 2019 là giải đấu mà bóng đá Việt Nam sẽ tham dự bên cạnh sự góp mặt của đội tuyển chủ nhà Thái Lan, ĐT Ấn Độ và Curacao. 

Tiền đạo Văn Toàn được bầu làm đội phó ĐT Việt Nam

Tiền đạo Văn Toàn được bầu làm đội phó ĐT Việt Nam

Trước khi bước vào tranh tài ở giải đấu này, HLV Park Hang Seo cũng đã công bố ban cán sự ĐT Việt Nam. Theo đó trung vệ Quế Ngọc Hải tiếp tục được HLV Park Hang Seo tin tưởng trao băng thủ quân ĐT Việt Nam tại Kings Cup 2019. Hai đội phó sẽ là Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Văn Toàn.

Việc Văn Toàn được bầu làm đội phó ĐTVN là một phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực thi đấu của cầu thủ người Hải Dương. Anh thi đấu bùng nổ và có nhiều đóng góp vào thành tích chung của đội bóng phố núi. Chính vì thế anh đã được vinh dự bầu chọn làm một trong hai đội phó của đội.

Với việc Văn Toàn tham gia vào ban cán sự ĐT Việt Nam, tiền vệ Xuân Trường đã bị mất vị trí này. Đây cũng là điều dễ hiểu khi mà thời gian qua, phong độ thi đấu của Trường 'híp' là không thực sự tốt do không được HLV Buriram tung ra sân thường xuyên.

Chiều qua (2/6), ĐT Việt Nam đã có mặt tại Buriram sau chặng bay từ Bangkok. Toàn đội đã có buổi tập đầu tiên vào lúc 18h30 cùng ngày. Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán chủ nhà Thái Lan vào 19h45 ngày 5/6 trên SVĐ Chang Arena.