Văn Toàn tiết lộ mục tiêu của HAGL tại V-League 2020

Tiền đạo Văn Toàn mới đây đã có những chia sẻ trước trước trận khai màn giai đoạn V-League 2020.


Trước trận đấu giữa Viettel FC và HAGL tại vòng 1 giai đoạn 2 V-League 2020, tiền đạo Văn Toàn đã có những chia sẻ thú vị với giới truyền thông. 

Văn Toàn cho biết HAGL sẽ cố gắng vào tốp 5 V-League 2020
Văn Toàn cho biết HAGL sẽ cố gắng vào tốp 5 V-League 2020

Anh đã chia sẻ về chặng đường đã qua và mục tiêu của HAGL trong phần còn lại của mùa giải: "Thật sự thì nhiều người nghĩ HAGL vào top 8 rồi sẽ buông. Nhưng chắc chắn toàn đội sẽ cố gắng hết sức, ít nhất là lọt vào top 5. Chúng em sẽ cố gắng từng trận một. HAGL đến đây và thi đấu là để chiến thắng”.

Chuyến làm khách lần 2 tới Hàng Đẫy mang tới nhiều áp lực cho Văn Toàn cũng như các cầu thủ HAGL bởi họ đang bị đánh giá thấp hơn Viettel. Ở giai đoạn 1, HAGL từng suýt thua Viettel khi tới làm khách ở Hàng Đẫy. Họ chỉ có thể gỡ hòa 3-3 nhờ công của tiền đạo Văn Anh ở những phút cuối.

Nói về thành tích thi đấu không tốt trên sân khách ở mùa này của HAGL, chân sút quê Hải Dương nói thêm: “Năm nay đúng là chúng em chưa thắng trận nào trên sân khách, nhưng số trận hòa rất là nhiều, đó không phải là kết quả tệ. Bây giờ tâm lý toàn đội đã thoải mái hơn rất nhiều rồi. Viettel là một đối thủ mạnh, đang đứng ở top đầu bảng xếp hạng. Trận đấu tới sẽ rất hay. Em hy vọng rằng sẽ không có nhiều bàn thắng và HAGL chiến thắng. 1-0 là tỷ số em mong muốn". 

Bên cạnh đó, Văn Toàn cũng tiết lộ về cầu thủ khiến bản thân cảm thấy ái ngại nhất khi đối đầu. Anh trả lời khá hài hước: "Em nghĩ là anh Quế Ngọc Hải. Anh Hải nhìn to nên em ngại".