Varane khéo ‘dỗ ngọt’ đàn em tuyển Pháp tới Real Madrid

Kylian Mbappe ám chỉ có thể tìm kiếm một bến đỗ mới giàu tham vọng hơn Paris Saint-Germain. Đồng đội trên tuyển Pháp, Raphael Varane thấu hiểu cho mong muốn của đàn em.

Kylian Mbappe là cầu thủ rất giàu tham vọng, đó là nhận xét từ Raphael Varane của Real Madrid. Đàn em của hậu vệ này trên tuyển Pháp có nhiều tin đồn rằng đang được đội chủ sân Santiago Bernabeu liên hệ.

Mbappe tiếp tục có mùa giải xuất sắc ở PSG khi ghi tới 33 bàn thắng cho họ tại Ligue 1. Ngoài danh hiệu Vua phá lưới, tiền đạo 20 tuổi còn đạt cú đúp giải thưởng cá nhân khác là Cầu thủ xuất sắc nhất và Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải đấu.

Varane hiểu rằng Mbappe rất có tham vọng

Bên lề buổi lễ trao giải, Mbappe đã có phát biểu gây tranh cãi. Sao trẻ này bóng gió về việc có thể tìm một điểm đến giàu tham vọng hơn là PSG, những người nhiều năm qua không thể chinh phục được chức vô địch Champions League như mong đợi của các ông chủ người Qatar.

Đàn anh trên tuyển Pháp là Raphael Varane cổ vũ tham vọng này của Mbappe. “Tôi không muốn nói về những bản hợp đồng tiềm năng. Tôi đang tập trung thi đấu cho ĐT Pháp”, cầu thủ 26 tuổi nói. “Tôi không nói chuyện trực tiếp với Kylian. Chúng tôi tập trung vào sự chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới.

Kylian rất quan trọng đối với ĐT Pháp. Chúng tôi tin tưởng hoàn toàn vào cậu ấy. Trong suốt sự nghiệp, có một số bước chúng ta cần phải trưởng thành, đó là điều tự nhiên. Kylian tiếp tục học hỏi và tiến bộ rất nhanh.

Cậu ấy có tham vọng là điều đáng mừng. Kylian luôn khao khát nhiều hơn nữa. Mọi thứ sẽ đến một cách tự nhiên trong sự nghiệp. Chứng kiến cậu ấy trên tuyển Pháp, tôi luôn cảm thấy sự tự tin.

C.T