Varane: ‘Pogba là bản hợp đồng hoàn hảo cho Real Madrid’

Raphael Varane tin rằng đồng đội trên tuyển Pháp, Paul Pogba sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Hậu vệ Raphael Varane hoan nghênh đồng hương Paul Pogba tới Real Madrid trong mùa hè này.

Ngay sau khi mùa giải 2019/20 kết thúc, Pogba đã gây sốc khi tuyên bố muốn rời Manchester United để tìm kiếm một thử thách mới. Người đại diện của anh, Mino Raiola cũng thêm một lần khẳng định điều đó.

Pogba và Varane trong màu áo ĐT Pháp

Pogba và Varane trong màu áo ĐT Pháp

Không thiếu sự quan tâm dành cho tiền vệ người Pháp, đặc biệt là Real Madrid của tiền bối đồng hương Zinedine Zidane. Los Blancos đang rất cần một tiền vệ toàn diện như Pogba để làm mới đội hình. Mới đây, đồng đội trên tuyển Pháp là Varane đã lên tiếng chào đón cầu thủ 26 tuổi tới sân Santiago Bernabeu.

“Tôi nghĩ chúng tôi có một đội hình chất lượng. Nhưng Pogba là một cầu thủ giỏi, tôi biết anh ấy rất rõ. Đối với bất kỳ đội bóng nào, anh ấy cũng có thể tỏa sáng”, Varane nói sau thất bại 1-0 của Real trước Tottenham.

“Tôi đặt niềm tin lớn vào đồng đội của mình. Những bản hợp đồng mới, rồi chúng ta sẽ thấy. Song dù thế nào, tôi vẫn tin tưởng đồng đội của mình,”

Tính ra, Real đã thua 3 trong số 4 trận giao hữu vừa qua, còn lại là chiến thắng Arsenal sau loạt luân lưu 11m tại International Champions Cup. Tuy nhiên, Varane vẫn giữ niềm tin vào đội bóng do Zidane dẫn dắt, khẳng định họ sẽ sớm trở lại.

“Tôi hiểu rằng mọi người luôn muốn hoàn thiện hơn. Chúng tôi đang nỗ lực vào điều đó và tin tưởng vào bản thân. Đúng là ở cấp độ cá nhân, chúng tôi đang mắc lỗi. Chúng không chỉ là chiến thuật, đó là lỗi kỹ thuật”, anh nói thêm.

“Tất cả sẽ được khắc phục. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ cải thiện từng chút một. Chúng tôi tập trung vào công việc của mình. Tôi hiểu rằng có rất nhiều kỳ vọng. Tôi cũng muốn thấy Real giành chiến thắng, tất cả đều muốn nhiều hơn, điều đó là bình thường.”

“Tất cả những gì đã qua chỉ là trong các trận giao hữu. Khi mùa giải bắt đầu, Real sẽ khác. Nhưng giờ chưa phải lúc đó và mọi người cần bình tĩnh.”

C.T