Vé chợ đen trận ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam cao gấp nhiều lần giá gốc

Vé chợ đen trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam được rao bán với giá khá cao gấp nhiều lần so với giá niêm yết.

Do ban tổ chức đã bán hết vé sau ngày đầu tiên mở bán, người hâm mộ chỉ có thể tìm kiếm tấm vé trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam thông qua các phe vé. Cũng vì tình trạng khan hiếm, giá vé chợ đen được đẩy lên cao gấp nhiều lần với mức giá niêm yết của ban tổ chức.

Sau khi BTC thông báo đã bán hết vé trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam, các nhóm phe vé bắt đầu hoạt động ở khu vực cửa SVĐ Việt Trì (Phú Thọ).
Các phe vé không ngần ngại mời chào người đi đường mua vé vào xem trận đấu diễn ra vào ngày 27/12, nhiều NHM dừng lại hỏi giá vé nhưng sau đó rời đi mà không mua.
Theo tìm hiểu, giá vé được đẩy lên gấp nhiều lần so với giá niêm yết của ban tổ chức là 50.000, 100.000 và 150.000 VNĐ.
Tính đến chiều ngày 26/12, các vé có mệnh giá 50.000 VNĐ được chào bán với giá 500.000 VNĐ mỗi cặp, gấp 5 lần so với mức giá niêm yết.
Các hạng vé khác cũng được đẩy giá lên mức cao gấp nhiều lần giá gốc. Một cặp vé khán đài A được chào giá cao nhất là 1.500.000 VNĐ.
Do mức giá khá cao, không ít NHM sau khi hỏi giá đã rời đi mà không mua. Dù vậy do vé khan hiếm, các phe vé vẫn không có ý định giảm giá.