VFF bổ nhiệm chuyên gia người Đức làm HVL thể lực

(VOH) – VFF chính thức ký hợp đồng với chuyên gia thể lực Dominic Palmer sinh năm 1981. Chuyên gia người Đức sẽ đảm nhiệm vai trò HLV thể lực cho các đội tuyển Quốc gia Việt Nam kể từ tháng 2/2018.

"Người mới" được VFF bổ nhiệm thực tế là một cái tên không xa lạ, ông Dominic Palmer. Ông Palmer năm nay 36 tuổi, bắt đầu được nhắc tới khi cùng U19 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn dự Vòng loại U19 châu Á tại Đài Loan (Trung Quốc) hồi tháng 11 vừa qua. Ông Palmer được Giám đốc kỹ thuật Jurgen Gede giới thiệu cho HLV Hoàng Anh Tuấn và được ông Tuấn chấp nhận hồi tháng 11/2017.

VFF bổ nhiệm chuyên gia thể lực người Đức - Dominic Palmer.

Chuyên gia thể lực Dominic Palmer tuổi đời còn trẻ nhưng có bề dày kinh nghiệm làm việc tại CLB DSC Arminia Bieleffeld và VDV – Player Union của Đức từ năm 2012. Sau đó, ông đầu quân cho phòng khám của CLB nổi tiếng Real Madrid từ năm 2014-2016. Ông Dominic Palmer cũng có nhiều trải nghiệm tại châu Á trên cương vị HLV thể lực tại CLB Rah Ahan Yazdan (Iran) mùa giải 2016.

Trước mắt, ông Dominic Palmer sẽ hỗ trợ vấn đề thể lực cho đội tuyển nữ Việt Nam tham dự VCK ASIAN Cup nữ 2018. “Tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp cải thiện vấn đề thể lực cho các cầu thủ Việt Nam và sẽ làm việc phối hợp với các HLV trưởng cũng như các trợ lý để công tác chuyên môn đạt hiệu quả tốt nhất”, HLV Dominic Palmer cho biết.