VFF chốt địa điểm tổ chức trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Iraq

LĐBĐ Việt Nam mới đây đã chính thức chốt lại sân tổ chức trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và Iraq vào cuối tháng 3 tới.

ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với Iraq tại Bình Dương vào ngày 26/3

Nhằm chuẩn bị cho chiến dịch Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào cuối tháng 3 tới, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với đội bóng Tây Á Iraq. Ban đầu, trận đấu này dự kiến được tổ chức trên sân Mỹ Đình (Hà Nội), tuy nhiên sau đó đã được HLV Park Hang Seo và ban huấn luyện đề xuất tổ chức ở sân Gò Đậu thuộc tỉnh Bình Dương.

Lý do bởi khí hậu ở Bình Dương giống như Kuala Lumpur tại Malaysia, nên các cầu thủ sẽ dễ thích nghi hơn trong chuyến làm khách ngày 31/3 tới. Sân Gò Đậu tại Bình Dương khá lớn, và việc các CĐV di chuyển từ TPHCM xuống cũng không quá xa.

Như vậy, nếu không có thay đổi nào phút chót, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Iraq được tổ chức trên sân Gò Đậu vào ngày 26/3 tới. Ngay sau cuộc đọ sức này, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ lên đường bay sang Malaysia để chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà ở vòng loại World Cup 2022.

Dự kiến ĐT Việt Nam sẽ hội quân từ ngày 21/3 tới. Theo kế hoạch, thầy Park sẽ gọi khoảng 30 cầu thủ, sau đó chốt lại danh sách chính thức trước ngày sang Malaysia. Trước đó, HLV Park Hang Seo sẽ trở lại Việt Nam vào ngày 15/2 tới. Ông thầy người Hàn Quốc phải làm việc lại với VFF về kế hoạch trong năm 2020, sau khi các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam vừa phải điều chỉnh lại lịch thi đấu vì đại dịch corona.