VFF công bố danh sách tập trung U23 Việt Nam: Sao Việt kiều góp mặt

LĐBĐ Việt Nam vừa công bố danh sách tập trung U23 Việt Nam vào sáng 28/5. Đáng chú ý là sự góp mặt của sao Việt kiều Martin Lo.

Không lâu sau khi công bố danh sách đội tuyển Việt Nam dự giải bóng đá giao hữu King's Cup 2019, mới đây HLV Park Hang Seo cũng chính thức công bố danh sách U22 Việt, chuẩn bị cho trận giao hữu với U22 Myanmar (trên sân VĐ Phú Thọ).

ĐT U23 Việt Nam tập trung với nhiều gương mặt mớiĐT U23 Việt Nam tập trung với nhiều gương mặt mới

Ở đợt tập trung này, ngoài những gương mặt nòng cốt từng cùng U23 Việt Nam chinh phục thành công tấm vé dự VCK U23 châu Á 2020 như thủ môn Bùi Tiến Dũng, hậu vệ Tấn Tài, Thành Chung hay tiền vệ Hoàng Đức, Triệu Việt Hưng thì còn có sự góp mặt của một cầu thủ Việt kiều là Martin Lo.

Đây là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của câu lạc bộ Western Sydney ở Australia hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Phố Hiến tại giải hạng Nhất, hiện đã có được ba bàn thắng. Cầu thủ người Việt kiều được đánh giá rất có triển vọng và rất phù hợp với đội tuyển U22 Việt Nam ở thời điểm hiện tại

Ngoài những cầu thủ kể trên, ĐT U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Kim Han-yoon lần này cũng có sự góp mặt của nhiều gương mặt lần đầu lên tuyển như Phạm Tuấn Hải (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh), Lê Ngọc Bảo (Phố Hiến), Nguyễn Trọng Hùng (Thanh Hóa)... 

Theo kế hoạch, đội U23 Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 2/6 tới. Đội sẽ tập luyện tại Hà Nội cho tới ngày 5/6 (hoặc 6/6) sẽ di chuyển về Phú Thọ để chuẩn bị thi đấu giao hữu với U23 Myanmar vào ngày 7/6. Ngày 4/6, đội sẽ có trận đấu tập thử nghiệm đội hình, nhân sự trước quân xanh Viettel.

Danh sách U22 Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu với U22 Myanmar

Danh sách U23 Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu với U22 Myanmar