Vì Covid-19, Liverpool từ bỏ 3 mục tiêu khủng

Liverpool dường như sẽ không mua bất kỳ cầu thủ nào vào mùa hè này khi họ điều chỉnh theo tác động của đại dịch Covid-19.

Việc bị Atletico Madrid loại ở Champions League cho thấy Liverpool vẫn tồn tại một số vấn đề, trong đó chiều sâu đội hình là vấn đề lớn nhất. HLV Klopp cần thêm những bản hợp đồng mới ở Hè 2020, qua đó nâng cấp đội hình. Rất nhiều mục tiêu được Lữ đoàn đỏ nhắm tới, trong đó phải kể đến tiền đạo Timo Werner, tiền vệ Houssem Aouar của Lyon và thủ môn Ugurcan Cakir của Trabzonspor.

Timo Werner là mục tiêu hàng đầu của Liverpool

Timo Werner là mục tiêu hàng đầu của Liverpool

The Kop dự định chi 120 triệu bảng cho  3 cái tên kể trên. Tuy nhiên, theo Goal, Liverpool dường như sẽ không mua bất kỳ cầu thủ nào vào mùa hè này khi họ điều chỉnh theo tác động của đại dịch Covid-19.

Liverpool giống như tất cả các CLB Premier League hiện đang thiết lập ngân sách cho việc mất thu nhập ngay cả khi mùa giải này được hoàn tất. Họ cũng phải dự trù cho các trận đấu ở mùa giải tiếp theo chơi trong sân không có khán giả, ít nhất đến hết năm 2020. 

Các tính toán tiêu cực nhất cho thấy Liverpool sẽ mất khoảng 3 triệu bảng mỗi trận nếu diễn ra sau cánh cửa đóng kín. Với việc tình hình tài chính bị ảnh hưởng từ Covid-19, The Kop sẽ ưu tiên giữ chân những cầu thủ đồng thời đưa về những bản hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do.