Vì HLV Sarri, Willian tuyên bố không tới Juventus

Tiền vệ Willian tuyên bố không cập bến Juventus trong tương lai gần, anh không muốn thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Sarri.

Tiền vệ Willian đang là lựa chọn hàng đầu của HLV Lampard trên hàng công. Mùa này, anh ghi 2 bàn sau 8 trận trên mọi mặt trận. Ở trận đấu gần nhất, cầu thủ mang áo số 10 ghi bàn thắng quyết định giúp Chelsea đánh bại Lille 2-1. Willian luôn được đánh giá cao về tinh thần thi đấu. Hợp đồng của anh với Chelsea chỉ còn thời hạn chưa đầy 12 tháng, một số đội bóng muốn có cầu thủ này.

Willian không tới Juventus

Barca và Juventus là những đội bóng quan tâm Willian, họ chấp nhận chi 20 triệu bảng mua cầu thủ 31 tuổi vào tháng 1 tới đây. Họ cũng chờ đợi cơ hội ký hợp đồng theo dạng tự do với Willian, trong trường hợp Chelsea không bán ngôi sao của mình ở phiên chợ Đông 2020.

Trong một phát biểu mới nhất, Willian nói về tương lai, cầu thủ người Brazil tuyên bố chuyện đi hay ở của anh phụ thuộc hoàn toàn vào BLĐ Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1988 cũng tuyên bố anh sẽ không cập bến Juventus. Sự có mặt của HLV Sarri là lý do khiến cầu thủ này không muốn đầu quân cho đội bóng thành Turin.

Willian được cho là không thích phong cách huấn luyện của Sarri, anh sẽ không tái hợp với nhà cầm quân người Italia. Trong trường hợp Chelsea không ký hợp đồng với cầu thủ 31 tuổi, nhiều khả năng Willian sẽ tới Barca, đội chủ sân Camp Nou đang rất khát chữ ký của ngôi sao người Brazil.