Vì Ozil, Shkodran Mustafi chỉ trích các cầu thủ Arsenal

Trung vệ Shkodran Mustafi cảm thấy thất vọng khi tiền vệ Mesut Ozil phải rời Arsenal, anh trách các ngôi sao của Pháo thủ không giúp đỡ ngôi sao 32 tuổi.

Mesut Ozil từng là cầu thủ quan trọng  của Arsenal trong nhiều năm, song dưới thời HLV Mikel Arteta anh không được trọng dụng. Ông thầy người TBN quyết định gạch tên cựu sao Real Madrid ra khỏi kế hoạch của Arsenal ở mùa giải này. Chán nản với việc không được trọng dụng, số 10 đã lên kế hoạch rời đi. Anh muốn rời Emirates để được thi đấu thường xuyên hơn. Trong thời gian vừa qua Ozil đã tích cực tìm CLB mới.

Mustafi tiếc nuối khi Ozil rời Arsenal
Mustafi tiếc nuối khi Ozil rời Arsenal

Mới nhất, Mesut Ozil đã xác nhận sẽ ký hợp đồng với Fenerbahce. Thương vụ này tốt cho tất cả các bên. Ozil sẽ được ra sân thường xuyên, trong khi đó Arsenal sẽ không phải gánh mức lương lên tới 350.000 bảng/tuần mà cựu sao Real Madrid đang nhận.

Việc Mesut Ozil rời Emirates đã khiến cho nhiều người cảm thấy tiếc nuối. Shkodran Mustafi cũng có chung tâm trạng ấy. Mustafi cảm thấy thất vọng khi tiền vệ Mesut Ozil phải rời Arsenal, anh trách các ngôi sao của Pháo thủ không giúp đỡ ngôi sao 32 tuổi. Anh nói:

"Gửi anh. Anh luôn là người không ích kỷ nhất cả ở trong những ngoài sân cỏ. Tôi đã từng ở chung phòng với anh. Anh sẽ luôn được nhớ đến với danh xưng "Vua kiến tạo". Rất tiếc, toàn đội đã không thể giúp đỡ anh khi anh cần mọi người nhất. Dù sao Ozil vẫn là một trong những cầu thủ tốt nhất trong lịch sử Arsenal

"Mong tất cả những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn và gia đình. Chắc chắn rằng tôi vẫn dõi theo những bước đi của anh ấy. Với khả năng của mình, Ozil có thể chơi tốt ở bất kỳ CLB nào".