Vì sao Alexis Sanchez vẫn chưa thể tới Inter Milan?

Inter chưa gửi lời đề nghị cho MU vụ Alexis Sanchez, đó là thông tin được Manchester Evening News  đăng tải.

Theo thông tin từ báo chí Anh, Alexis Sanchez đã đồng ý giảm lương để chuẩn bị đầu quân cho Inter Milan theo bản hợp đồng cho mượn. Cụ thể, Inter Milan muốn trả 4,5 triệu bảng phí mượn Alexis Sanchez trong mùa giải đầu tiên. Sau đó, đội bóng Italia sẽ trả nốt 16,5 triệu bảng ở năm thứ 2. Họ vẫn đang nỗ lực đàm phán với Quỷ đỏ để có cựu sao Arsenal.

Sanchez chưa thể tới Inter Milan

Sanchez chưa thể tới Inter Milan

Romelu Lukaku muốn Sanchez tới Inter Milan, cầu thủ người Bỉ đã nhắn tin rất nhiều qua đó khuyên số 7 rời Old Trafford trở lại Serie A. Cầu thủ sinh năm 1993 đã liên tục nhắn tin cho đồng đội cũ Alexis Sanchez hàng ngày, để thuyết phục tuyển thủ Chile gia nhập Nerazzurri.

Ngôi sao sinh năm 1988 cũng được cho là sẵn sàng rời MU để được thi đấu thường xuyên. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Inter chưa gửi lời đề nghị cho MU vụ Alexis Sanchez, đó là thông tin được Manchester Evening News  đăng tải. MU khẳng định vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào từ đội bóng của Italia cho Sanchez.

HLV Antonio Conte rất muốn bổ sung Sanchez vào danh sách thi đấu ở mùa giải 2019/20, nhưng Nerazzurri vẫn chưa sẵn sàng đáp ứng mức lương 300.000 bảng/tuần cho cầu thủ sinh năm 1988. Mức lương của Sanchez đang là lý do cản trở thương vụ này được thông qua.

C.T