Vì sao Barca không thể mua lại Neymar

Cựu Giám đốc Javier Bordas của Barca đã tiết lộ lý do đội chủ sân Camp Nou không có được chữ ký của Neymar ở Hè năm ngoái. 

Neymar rời Barca đến PSG ở Hè 2017 với một bản hợp đồng lên tới 222 triệu euro, anh hiện vẫn là bản hợp đồng chuyển nhượng kỷ lục. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1992 không quá hạnh phúc ở sân Công viên các Hoàng tử. Việc không được NHM đội bóng nước Pháp ủng hộ tuyệt đối là lý do khiến anh muốn rời đi.

Barca không thể mua lại Neymar ở Hè 2019
Barca không thể mua lại Neymar ở Hè 2019

Hè 2019, Neymar công khai muốn trở lại Barca, anh thậm chí từ chối trở lại tập trung cùng PSG để quyết trở lại Camp Nou. Barca cũng tích cực đàm phán, nhưng cuối cùng họ không thể có được điều mình cần. Mới đây, cựu Giám đốc Javier Bordas của Barca đã tiết lộ lý do đội chủ sân Camp Nou không có được chữ ký của Neymar ở Hè năm ngoái. Ông nói:

"Barca rất nghiêm túc với ý định mua lại Neymar vào hè 2019. Giám đốc pháp lý Bordas, Giám đốc điều hành Oscar Grau và Giám đốc thể thao Eric Abidal đến Paris để thương lượng với PSG. Chúng tôi gần như đã đạt được thỏa thuận mua Neymar và cậu ấy cũng sẵn sàng quay lại Barca".

"Nhưng cha của Neymar yêu cầu một khoản tiền hoa hồng mà cả 2 CLB không thể đạt thỏa thuận trước giờ đóng của thị trường chuyển nhượng. Chúng tôi đã cố gắng hết sức và chút nữa có thể mua lại cậu ấy. Tôi nghĩ Messi vẫn còn rất tiếc vì chuyện này".