Vì sao Coutinho khó trở lại Liverpool?

Theo báo chí Anh, tiền vệ Coutinho muốn trở lại Liverpool đoàn tụ với HLV Juergen Klopp, nhưng khả năng này khó xảy ra.

Vào tháng 1 năm 2018, Coutinho rời Liverpool tới Barca với một bản hợp đồng trị giá 160 triệu euro . Dù được BLĐ và HLV Klopp níu giữ nhưng anh vẫn quyết tâm rời đi. Cập bến Camp Nou cầu thủ người Brazil đã không thể hòa nhập và trở thành cầu thủ quan trọng của đội bóng này. Hè năm ngoái, Coutinho bị đẩy tới Bayern Munich theo dạng cho mượn 1 năm. 
 Coutinho đang chơi cho Bayern theo dạng cho mượn

Coutinho đang chơi cho Bayern theo dạng cho mượn

“Hùm xám” xứ Bavaria có một điều khoản mua đứt cầu thủ người Brazil vào hè 2020 với mức giá 100 triệu euro. Mặc dù cầu thủ sinh năm 1992 chơi rất tốt với 9 bàn và 8 kiến tạo trên mọi mặt trận, song Bayern nhiều khả năng sẽ không kích hoạt điều khoản mua đứt. 

Điều đáng nói, Barca cũng không có kế hoạch tiếp tục sử dụng ngôi sao sinh năm 1992.Đội chủ sân Nou Camp đang rao bán Coutinho nhằm giải tải quỹ lương, đồng thời bù lỗ cho khoản tiền 160 triệu euro từng bỏ ra chiêu mộ anh. Có thông tin cho rằng, Coutinho sẽ quay trở lại Liverpool, nơi giúp anh vụt sáng thành ngôi sao.

Song, có vẻ như cánh cửa Anfield không còn rộng mở chào đón cầu thủ người Brazil như hè 2013. Liverpool sẽ không chi một số tiền lớn mua lại Coutinho, NHM đội bóng thành phố Cảng cũng không chào đón cầu thủ 28 tuổi trở lại.