Vì sao Eric Bailly vắng mặt trước Man City?

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lý giải nguyên nhân loại trung vệ Eric Bailly khỏi đội hình thi đấu của MU trước Man City.

Trở lại sau chấn thương dài hạn, trung vệ Eric Bailly đang chơi cực tốt trong màu áo MU. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà đang kết hợp rất tốt bên cạnh Harry Maguire. Ở trận đấu với Aston Villa, Bailly có tình huống cứu thua ấn tượng, anh nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Bailly vắng mặt trước Man City
Bailly vắng mặt trước Man City

Tuy nhiên, trong trận tiếp Man City ở bán kết cúp Liên đoàn Anh, cầu thủ sinh năm 1994 không được trọng dụng. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà phải nhường vị trí đá chính cho Victor Lindelof. Ngôi sao người Thụy Điển trở lại sau chấn thương và ngay lập tức trở thành đối tác của Harry Maguire ở trung tâm hàng thủ.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lý giải nguyên nhân loại trung vệ Eric Bailly khỏi đội hình thi đấu của MU trước Man City. Ông nói: "Lịch thi đấu dày đặc buộc tôi phải thay đổi. Tôi cảm thấy đội hình gặp Aston Villa đã chơi khá tốt. Dean Henderson đã chơi tốt ở giải đấu này, Victor Lindelof và Harry Maguire cũng phối hợp ăn ý với nhau từ đầu mùa".

"Eric Bailly đã chơi trót lọt 4 trận liên tiếp và thời điểm này, cậu ấy sẽ tiếp ra sân thi đấu, nhưng trước Man City là một trận đấu dành cho cho Victor Lindelof và Harry Maguire. Tôi nghĩ Bailly hiểu được những quyết định của tôi. Chắc chắn rằng tôi chỉ làm những điều tốt nhất cho đội bóng".

Không có Bailly, MU đã để thua 0-2 trước Man City. Thất bại này khiến Man đỏ bị loại khỏi giải đấu, nhường tấm vé vào chơi trận chung kết cho Man xanh.