Vì sao Real Madrid không thể có Pogba ở Hè 2019?

Real Madrid nhận thất bại vụ Pogba vì không thể đáp ứng số tiền mà MU yêu cầu, đó là thông tin được tờ Mirror của nước Anh đăng tải.

Hè vừa qua, Real Madrid đã tích cực đưa về thêm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp. Paul Pogba là một trong những mục tiêu hàng đầu được đội bóng thành Madrid nhắm tới, cầu thủ người Pháp cũng xác nhận muốn rời Old Trafford.

Zidane đã bí mật gặp gỡ Pogba, ông này đã thuyết phục cầu thủ người Pháp tới Bernabeu. Los Blancos cũng đã gửi những lời đề nghị tới MU, theo đó họ chấp nhận dùng cả James Rodriguez, Gareth Bale và Isco để trao đổi nhưng không thể có được điều mình cần.

Real Madrid nhận thất bại vụ Pogba vì không thể đáp ứng số tiền mà MU yêu cầu, đó là thông tin được tờ Mirror của nước Anh đăng tải. Cụ thể, Man đỏ chỉ chấp nhận bán Pogba với giá 150 triệu bảng, Los Blancos đã không thể chi đủ số tiền này, bởi vậy họ không thể có được điều mình cần.

Không thể có Pogba ở Hè 2019, song Real Madrid không bỏ cuộc. Kền kền trắng sẽ trở lại ở những kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Hợp đồng của Pogba với MU chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, bởi vậy nếu Quỷ đỏ không thể ký hợp đồng mới, Real có thể buộc đội chủ sân Old Trafford phải giảm giá bán tiền vệ này.

Mới đây, có thông tin cho rằng MU đáp ứng mức lương 550.000 bảng/tuần để giữ chân Pogba. Tuy nhiên, Theo Daily Mail, MU chỉ muốn nâng lương cho Pogba từ 290.000 bảng/tuần lên 350.000 bảng/tuần hoặc tối đa 400.000 bảng/tuần. Giai đoạn đầu mùa giải này cầu thủ sinh năm 1993 liên tiếp dính chấn thương và không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của MU.