Victor Lindelof khuyên MU tin tưởng HLV Solskjaer

Trung vệ Victor Lindelof đã lên tiếng khuyên MU tiếp tục đặt niềm tin vào HLV Solskjaer, người đang gặp áp lực rất lớn.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang gặp áp lực lớn sau thành tích không tốt của MU ở giai đoạn đầu mùa giải. Lúc này Quỷ đỏ đang xếp thứ 12 trên BXH Ngoại hạng Anh, nhiều hơn nhóm xuống hạng 2 điểm. BLĐ đội chủ sân Old Trafford vẫn tin tưởng Ole, nhưng sự thay đổi sẽ được đưa ra nếu tình hình không được cải thiện.

Victor Lindelof khuyên MU tin tưởng HLV Solskjaer

Victor Lindelof khuyên MU tin tưởng HLV Solskjaer

MU đã lường trước mọi phương án, ngay từ thời điểm này họ đã lên kế hoạch tìm kiếm người thay ông thầy người Na Uy. Massimiliano Allegri, người chia tay Juventus ở Hè 2019 là một trong những ưu tiên hàng đầu. Pochettino cũng được nhắm tới. Tuy nhiên, trung vệ Victor Lindelof đã lên tiếng khuyên MU tiếp tục đặt niềm tin vào HLV Solskjaer, người đang gặp áp lực rất lớn.

“Ông ấy là một HLV tốt, Solskjaer phù hợp với MU. Ông ấy biết làm gì để mang lại thành công và có nhiều quyền lực. Có lẽ không có gì mới với ông ấy, bản thân Solskjaer đã là một cầu thủ ở đó, sau đó mọi thứ trở nên tốt hơn cho MU, nhưng ông ấy biết chính xác những gì cần có để trở thành một cầu thủ và có bao nhiêu áp lực đối với chúng tôi. Có lẽ không có gì nguy hiểm với ông ấy".

Việc Lindelof nói những điều tích cực về Solskjaer thực sự không quá bất ngờ, bởi ngôi sao sinh năm 1994 luôn là sự lựa chọn tối ưu của chiến lược gia người Na Uy, bên cạnh Harry Maguire ở mùa giải năm nay.