Video Cup C1 đêm qua 13/3: Man City hủy diệt Schalke, Juve ngược dòng vào tứ kết

(VOH) – Man City hủy diệt Schalke 04 7-0 ở trận lượt về vòng 1/8 Cup C1; Juve đá bại Atletico 3-0 qua đó ngược dòng giành vé vào tứ kết với chiến thắng chung cuộc 3-2 sau hai lượt trận.

Bước vào cuộc chiến sống còn trên sân nhà, Juventus không có lựa chọn nào khác ngoài việc tràn lên phần sân đối thủ để gây áp lực ngay từ đầu. Lão bà tập trung nhiều vào các tình huống đánh biên trong khi bên kia chiến tuyến, Atletico Madrid giữ được sự tập trung tối đa.

Ngay phút thứ 4, bóng đã đi vào lưới Atletico sau cú sút của đội trưởng Chielini, tuy nhiên bàn thắng không được công nhận do trước đó Ronaldo đã phạm lỗi với Oblak bên phía đối thủ.

Sự chặt chẽ đến từ Atletico càng khiến cho chủ nhà Juventus chơi quyết tâm hơn, để rồi đến phút 27, đội bóng nước Ý cũng đã có được niềm vui. Bernardeschi tạt bóng hoàn hảo để Ronaldo bật cao đánh đầu tung lưới Oblak, mở tỷ số trong sự vỡ òa của hàng vạn khán giả có mặt trên SVĐ Allianz.

Video Cup C1 đêm qua 13/3: Man City hủy diệt Schalke, Juve ngược dòng vào tứ kết

Ronaldo lập hat-trick giúp Juventus lội ngược dòng không tưởng.

Hưng phấn sau bàn thắng, Juventus và đặc biệt là Bernardeschi thi đấu đầy thăng hoa. Không ít những cơ hội ăn bàn đã được chủ nhà tạo ra trong phần còn lại của hiệp 1, tiếc là họ chưa có lần thứ hai được ăn mừng.

Bước sang hiệp 2, áp lực ngay lập tức được Juventus đặt lên khung thành của Atletico Madrid và đến phút 48, bàn thắng thứ hai đã đến. Lại là Ronaldo với một pha bật cao đánh đầu dũng mãnh nhân đôi cách biệt cho Juventus, đưa tổng tỷ số trở về vạch xuất phát.

Có 2 bàn đúng như mong muốn nhưng Juventus tiếp tục là đội tấn công. Sức ép tiếp tục được Bà đầm già tạo ra khiến khung thành của Oblak luôn bị đặt vào trạng thái báo động, để rồi cuối cùng thì điều gì cần đến cũng phải đến.

Phút 84, cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất trận Bernardeschi solo tuyệt vời khiến cầu thủ Atletico buộc phải phạm lỗi với anh trong vòng cấm. Trên chấm đá phạt 11m, Cristiano lạnh lùng đánh bại Oblak, hoàn tất cú hat-trick của riêng anh, và hoàn thành luôn màn lội ngược dòng kinh điển của đội bóng áo sọc đen trắng.

Xem video Cup C1 - các trận đấu tại lượt về vòng 1/8 vào ngày 13/3/2019 link dưới đây:

  • https://www.youtube.com/watch?v=hjWGfYtglYQ
  • https://www.youtube.com/watch?v=G8mTgJaN40Q

Ở trận đấu cùng giờ, trên sân nhà Etihad, Man City đè bẹp Schalke với tỷ số kỷ lục 7-0, qua đó tưng bừng vào tứ kết Cup C1 - Champions League 2018-2019 với tổng tỷ số sau 2 lượt 10-2.

7 bàn thắng của Man City, tiền đạo Aguero ghi 2 bàn; các bàn còn lại do Sane, Sterling, Silva, Foden và Jesus.

Với màn trình diễn xuất sắc, Man City gia nhập danh sách ứng viên cho chức vô địch mùa giải năm nay. Trước đó, Man xanh đã có danh hiệu đầu tiên tại giải quốc nội khi đoạt chức vô địch League Cup 2019.

LƯỢT VỀ VÒNG 1/8 - CUP C1 CHAMPIONS LEAGUE 2018-2019

13/3/2019

03 giờ 00

Juventus

3 - 0
(LĐ 0 - 2)

Atletico Madrid

03 giờ 00

Manchester City

7 - 0
(LĐ 3 - 2)

Schalke 04

14/3/2019

03 giờ 00

Barcelona

? - ?
(LĐ 0 - 0)

Lyon

03 giờ 00

Bayern Munich

? - ?
(LĐ 0 - 0)

Liverpool