Video Cup C1 đêm qua 6/3: Real Madrid thành cựu vương, Tottenham vào tứ kết

(VOH) – Trận thua bạc nhược 1-4 trên sân nhà trước Ajax đã biến Real thành cựu vương Cup C1; Tottenham đoạt vé vào tứ kết sau chiến thắng 1-0 trước chủ nhà Dortmund.

Đón tiếp Ajax Amsterdam trên sân nhà với lợi thế không nhỏ sau trận lượt đi, Real Madrid nhập cuộc đầy hứng khởi ngay từ tiếng còi khai cuộc. Không may cho họ khi ngay phút thứ 2, Varane bật cao đánh đầu đưa bóng đi dội xà ngang đội khách, báo hiệu điềm không lành cho những nhà đương kim vô địch.

Bên kia chiến tuyến, sau những phút đầu có phần chệch choạch, Ajax sớm lấy lại bình tĩnh và bất ngờ có bàn thắng ngay từ cú dứt điểm đầu tiên. Phút thứ 8, Kroos mắc sai lầm để mất bóng và chỉ đợi có thế, Tadic dọn cỗ cho Ziyech ghi bàn khai thông thế bế tắc.

Video Cup C1 đêm qua 6/3/2019: Real Madrid thành cựu vương, Tottenham vào tứ kết

Thi đấu tuyệt vời, Ajax giành vé vào tứ kết Cup C1.

Phấn khích sau bàn thắng đầu tiên, Ajax càng chơi càng hay và rồi bàn thắng thứ hai đến như một lẽ tất yếu. Phút 19, tiếp tục là Tadic xử lý bóng đẳng cấp loại bỏ toàn bộ hàng thủ Real trước khi kiến tạo cho Neres nhân đôi cách biệt. 2-0 cũng là tỉ số của hiệp đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, tốc độ trận đấu tiếp tục được đẩy cao. Real Madrid có nhiều cơ hội nhưng sự phung phí của những Bale hay Benzema đã khiến họ phải trả giá. Phút 63, Tadic cứa lòng mẫu mực không cho Courtois cơ hội nào để cản phá, nâng tỷ số lên 3-0.

Video Cup C1 đêm qua 6/3/2019: Real Madrid thành cựu vương, Tottenham vào tứ kết

Thua bạc nhược trước Ajax, Real trờ thành cựu vương Cup C1.

Dù cho sau đó, Real Madrid nỗ lực tấn công và Asensio gỡ lại 1 bàn nhưng như thế là không đủ. Schone sút phạt hàng rào đẳng cấp ở phút 72 chấm hết hoàn toàn hy vọng của những nhà ĐKVĐ.

Thắng trận 4-1, Ajax điền tên mình vào vòng Tứ kết Champions League. Còn Real Madrid, thất bại bẽ bàng này chính thức biến họ trở thành cựu vương.

Xem video Cup C1 - các trận đấu tại lượt về vòng 1/8 vào ngày 6/3/2019 link dưới đây:

  • https://www.uefa.com/uefachampionsleague/video/highlights/videoid=2594295.html
  • https://www.youtube.com/watch?v=m0wQZrkv_-A
  • https://www.youtube.com/watch?v=-x9IqbGCWPA
  • https://www.youtube.com/watch?v=tF7eKjIQYfA

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Tottenham đã giành vé vào tứ kết Cup C1 sau khi giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước chủ nhà Dortmund. Cầu thủ ghi bàn duy nhất cho đại diện Anh trong trận này là Kane. Chiến thắng này giúp Tottenham vượt qua Dortmund với tỉ số 4-0 sau hai lượt trận.