Video Cup C1 ngày 17/9: Inter Milan hòa thất vọng trước Slavia Prague

(VOH) - Được đánh giá cao hơn nhưng Inter Inter gây thất vọng trước đội 'lót đường'. Phải nhờ đến bàn thắng muộn màng của Barella trong thời gian đá bù giờ, họ mới tránh được thất bại.
  • Link xem video lượt trận đầu tiên Cup C1 - Champion League 2019-2020: https://www.uefa.com/uefachampionsleague/video/highlights/videoid=2624155.html

Đón tiếp đội bóng được đánh giá là yếu nhất bảng Slavia, Inter Milan là những người chủ động đẩy cao nhịp độ ngay từ đầu. Với bộ đôi Lautaro – Lukaku trên hàng công, chủ nhà là những người có nhiều cơ hội nguy hiểm hơn trong những thời điểm đầu.

Bên phía đối diện, Slavia tỏ ra không dễ bị bắt nạt. Sau một vài phút đầu thi đấu dưới cơ, đội khách bắt đầu dồn lên và chơi pressing ngay bên phần sân đối thủ. Lối đá áp sát tầm cao giúp Slavia thi đấu thoáng đạt hơn, và những cơ hội ăn bàn bắt đầu đến với đội khách ngày một nhiều.

Trong suốt 45 phút hiệp 1, cả Inter và Slavia đều tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn nhưng không bên nào tận dụng thành công.

Bước sang hiệp 2, những tưởng Inter sẽ có những sự thay đổi để kiếm lấy 3 điểm, nhưng đội chủ nhà bất ngờ để mất thế trận vào tay đối thủ. Trong khi đó Slavia càng đá càng hay, và rồi những nỗ lực không biết mệt mỏi đã giúp đội khách có được niềm vui.

Phút 64, từ một pha tấn công bên phía cánh phải, bóng lộn xộn trước vòng cấm Inter trước khi Peter Olayinka băng vào đá bồi cực nhanh, đánh bại Handanovic, mở tỷ số cho những vị khách.

Có bàn dẫn trước, Slavia càng chơi chủ động hơn. Không phải Inter mà chính Slavia mới là đội bóng có thêm nhiều cơ hội ăn bàn trong nửa sau của hiệp 2, tuy nhiên họ không thể có bàn thắng nhân đôi cách biệt.

Những phút cuối cùng, Inter dồn toàn lực lên hòng tìm bàn gỡ, và rồi cuối cùng may mắn cũng mỉm cười với họ. Phút 90+2, từ cú đá phạt dội xà ngang của Sensi, Barella thực hiện cú đá bồi chéo góc đầy quyết đoán, quân bình tỷ số 1-1.

Sau bàn gỡ, Inter tiếp tục dồn lên tấn công và nếu như chính xác hơn, Lukaku thậm chí đã có thể nâng tỷ số lên 2-1 ở phút thứ 90+6, nhưng cú đánh đầu của anh tiếp tục bị khước từ bởi thủ thành bên phía Slavia.

Chung cuộc, Inter chỉ có thể có 1 điểm trước Slavia. Đây là một kết quả thất vọng với đội chủ sân Giuseppe Meazza, đặc biệt khi họ phải thi đấu ở bảng tử thần Cúp C1 mùa này.

Đội hình ra sân

Inter: Samir Handanovic; Danilo D'Ambrosio, Stefan de Vrij, Milan Skriniar; Antonio Candreva, Roberto Gagliardini, Marcelo Brozovic, Stefano Sensi, Kwadwo Asamoah; Romelu Lukaku, Lautaro Martinez.

Slavia: Ondrej Kolar; Jan Boril, David Hovorka, Ondrej Kudela, Vladimir Coufal; Nicolae Stanciu, Ibrahim Benjamin Traore, Josef Husbauer, Tomas Soucek; Peter Olayinka, Lukas Masopust.